Victoria Beckham - Mỹ nữ nghiện sex và bí mật 'giường chiếu' hoang dại

12:56 Thứ năm 16/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMình hạc xương mai như Victoria Beckham thì ít ai nghĩ cô là một "con hổ' khát tình.

Nghiện tình dục nặng

Victoria Beckham - Mỹ nữ nghiện sex và 'chuyện giường chiếu' hoang dại - Bóng Đá

 Với thân hình mảnh mai như bà Posh thì chẳng ai tin cô lại nghiện tình dục.

Trong một lần trải lòng trên tạp chí Vogue, đệ nhất WAGS tuyển Anh một thời là Victoria Beckham đã bật mí nhiều điều khiến fan của cô "bật ngửa." Cô kể rằng David Beckham thường xuyên lẩn tránh chuyện chăn gối vì nhiều lý do. Chính điều này đã làm cô không mấy thoả mãn trong chuyện tình dục của mình với chồng.

Điều này khiến nhiều người không tin vì nhìn vào ngoại hình gầy nhom của Victoria thì hiếm người tin cô cuồng sex đến thế. Nhưng khi lật lại quá khứ thì nhiền fan mới chấp nhận sự thật. Năm 2001, siêu mẫu ngực khủng Katie Price đã lên tiếng tố cáo Victoria là một "ả cuồng dâm" vì từng dám vắt kiệt sức bạn trai của Katie khi ấy là Dane Bowers.

Victoria Beckham - Mỹ nữ nghiện sex và 'chuyện giường chiếu' hoang dại - Bóng Đá

 Beckham phải luôn chiều Vic khi cần.

Điều này được một lần nữa chứng minh khi bạn trai cũ của bà Posh là diễn viên Corey Haim cho biết: "Victoria là một người cuồng nhiệt trong chuyện yêu đương. Nếu hôn cô ấy thì Victoria sẽ sẵn sàng nuốt lưỡi bạn." Hoặc theo Mark Wood, một bạn trai từng hẹn hò với bà Posh cho biết anh từng sợ khi ở gần cô vì Victoria luôn muốn "ăn tươi nuốt sống" người tình.

Thậm chí một lần phát biểu trên Vogue Australia, cựu thành viên Spice Girls tố chồng chẳng lo cho cô vì mãi "đắp mặt nạ dưỡng da hay tỉa lông mày, nhổ lông nách, lột lông chân..." Một lần cánh săn ảnh còn bắt gặp David Beckham bước vào cửa tiệm sex toy (đồ chơi tình dục) để mua quà cho vợ lên đến 1.8 triệu USD.

"Hành" Beckham hằng ngày

Victoria Beckham - Mỹ nữ nghiện sex và 'chuyện giường chiếu' hoang dại - Bóng Đá

 

Nếu hỏi về chuyện "chăn gối" của gia đình Beck - Posh thì họ không tính quan hệ tình dục theo tuần mà tính theo ngày. Beckham đã từng được cựu chủ tịch AC Milan, Silvio Berlusconi khen rằng anh rất giỏi trong việc "chiều" lòng cánh chị em phụ nữ. Ông nói: "Tôi già rồi, không khoẻ bằng David Beckham đâu." trong một bữa tiệc sex Bunga-Bunga.

Theo The Sun từng phanh phui vào tháng 04/2010, thì Victoria đều yêu cầu Beckham chiều cô 5 lần/ngày và cứ liên tục và điều độ như thế năm này sang tháng khác. Cũng vào thời điểm ấy, bác sĩ Sakari Orava đã lý giải chấn thương của cựu đội trưởng tuyển Anh hay gặp là do anh sex quá nhiều.

Sex điều độ là thế nhưng mỗi lần chia sẻ trên tạp chí là cứ y như rằng nàng Posh lại than thở về chuyện "chăn gối' của mình. Vậy suy ra, dù ông Beck có đáp ứng kiểu gì thì vợ vẫn không thể nào thấy được thoả mãn?! Các tình cũ của Beckham như Sarah Marbeck, Esther Canadas, Danielle Heath, Emma Ryan, Celina Laurie cho tới Rebecca Loos đều công nhận tài năng "chiều" chị em của anh nhưng chỉ có Victoria là không.

Nghiện đồ chơi tình dục

Victoria Beckham - Mỹ nữ nghiện sex và 'chuyện giường chiếu' hoang dại - Bóng Đá

 

Chính vì biết mình chẳng bao giờ đáp ứng đủ nhu cầu của vợ nên Beckham đành chấp nhận bỏ tiền tấn ra để mua sex toy chiều lòng "mẹ của sấp nhỏ." Tháng 03/2008, các tay săn ảnh lại bắt gặp Beckham và Victoria đến của tiệm bán đồ chơi tình dục mang tên The Pleasure Chest tại Hollywood, Los Angeles.

Khi phóng viên hỏi thì các nhân viên ở đây cho biết, bà Posh rất thích thú với các món hàng. Thậm chí cô và Beckham còn đùa vui hạnh phúc trong cửa tiệm. Và cũng theo các nhân viên này thì địa điểm bán hàng sex toy luôn là điểm đến thường xuyên của vợ chồng Beckham.

Trang Ý | 12:05 16/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục