Vicente del Bosque chỉ ra tiền đạo đáng sợ nhất thời điểm hiện tại

08:15 Thứ sáu 04/12/2020

TinTheThao.com.vnInter Milan vẫn còn cơ hội lọt vào vòng 16 đội Champions League nhờ công lớn của Romelu Lukaku.

 

Lukaku xuất sắc nhất Europa League mùa trước

Tiền đạo người Bỉ đã lập cú đúp trong chiến thắng 3-2 của đội bóng Italia trước Borussia Monchengladbach vào đêm thứ Ba. Lukaku đã một lần nữa chứng minh rằng anh là một tiền đạo đẳng cấp thế giới.

Is Lukaku the toughest striker to contain? Bosque on Lukaku - Bóng Đá

 Lukaku được đánh giá cao.

Và cựu huấn luyện viên của Real Madrid và ĐT Tây Ban Nha, Vicente del Bosque tin rằng không có tiền đạo nào khiến các hậu vệ đối phương gặp khó nhiều hơn Lukaku vào lúc này.

"Luôn có một cuộc tranh luận về chủ đề: mẫu tiền đạo nào gây khó chịu cho đối thủ hơn? Là một tiền đạo mạnh mẽ, như một cỗ xe tăng, hay là mẫu tiền đạo giàu tốc độ," Del Bosque nói với La Gazzetta dello Sport. "Tôi tin rằng ngày nay, đối với một hậu vệ, không có cầu thủ nào khó để ngăn chặn hơn Lukaku."

Tiền đạo của Inter đã ghi 11 bàn sau 12 trận mùa này dưới thời Antonio Conte. Lukaku đã hình thành mối quan hệ đối tác ăn ý với Lautaro Martinez, điều này khiến Del Bosque nhớ đến bộ đôi tấn công cũ của Real Madrid.

"Họ là một bộ đôi cân bằng," Del Bosque nói thêm. "Lautaro di chuyển tốt trong không gian hẹp, cậu ấy là một người đồng hành tuyệt vời cho Lukaku.

Giống như Raul Gonzalez dành cho Ronaldo [Nazario]. Họ tạo thành một bộ đôi mà chúng tôi có thể định nghĩa là cổ điển, điều này luôn tốt, bởi vì chất lượng của họ là vượt thời gian.

Nếu tôi có một tiền đạo như Lukaku, tôi sẽ sử dụng, tôi không ngu ngốc. Bởi vì cuối cùng điều quan trọng là chất lượng và đó là nền tảng mà bạn cần khi xây dựng chiến thuật. Nếu bạn có một người như Lukaku, bạn sẽ xây dựng đội bóng của mình xung quanh cậu ấy."

Minh Tuấn | 07:45 04/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục