Vic quyến rũ trên sân khấu bế mạc Olympic

09:28 Thứ hai 13/08/2012

Tái hợp với nhóm Spice Girls, bà mẹ 4 con khiến fan ngây ngất trong bộ váy đen quyến rũ và bí ẩn, say sưa biểu diễn.

Tối qua, lễ bế mạc Olympic diễn ra hoành tráng và ấn tượng tại sân Olympic, London. Một trong những màn trình diễn được mong chờ nhất trong buổi lễ là màn biểu diễn của nhóm nhạc nữ đình đám một thời, Spice Girls.
Không phụ lòng mong đợi của người hâm mộ, 5 cô gái 'gia vị' khiến cầu trường như nổ tung với những bài hit cũ đầy sôi động như Wannable hay Spice up your life. Các thành viên Spice Girls khiến khán giả thích thú khi đứng trên nóc những chiếc xe nhỏ, say sưa biểu diễn.
Giống như khi còn ở Spice Girls, Vic vẫn trung thành những bộ đồ đen sexy, bí ẩn. Trong buổi lễ bế mạc, bà Becks vô cùng gợi cảm trong bộ đầm đen vai trần đuôi dài giúp cô khoe đôi chân thon nuột nà. Bà mẹ 4 con 'phiêu' cùng các cô bạn trong những bài hát từng làm nên tên tuổi một thời của nhóm. Có lúc các fan được nhìn thấy nụ cười của người phụ nữ nổi tiếng kiêu kỳ lạnh lùng này.
Ngay sau buổi biểu diễn, Vic đăng tấm ảnh chụp 5 thành viên Spice Girls nhí nhảnh trong hậu trường. Tái hợp biểu diễn tại lễ bế mạc Olympic được coi là lần cuối cùng cả 5 người đẹp đứng chung trên một sân khấu khi mỗi người trong số họ đều đang theo đuổi những sự nghiệp riêng.
Vài giờ trước khi lễ bế mạc diễn ra, bà Becks và các cô gái trong nhóm miệt mài tập luyện. Mặc bộ váy tối mày, trông Vic nhợt nhạt, thiếu sức sống hơn so với khi đứng trên sân khấu biểu diễn.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục