Vì yêu cầu này, bầu Đức mới đồng ý cho Xuân Trường sang Buriram United

10:58 Thứ hai 11/02/2019

Bầu Đức mới đây đã tiết lộ những điều khoản đặc biệt trong bản hợp đồng cho Buriram United mượn Lương Xuân Trường.

Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông trong nước, chủ tịch HAGL đã tiết lộ yêu cầu đặc biệt với Buriram United nếu như muốn mượn Lương Xuân Trường.

Vì yêu cầu này, bầu Đức mới đồng ý cho Xuân Trường sang Buriram United - Bóng Đá

 Xuân Trường đã ra mắt Buriram United.

Đó là việc bầu Đức yêu cầu Buriram United phải  “nhả” tiền vệ Lương Xuân Trường về phục vụ ĐT Việt Nam mỗi khi có nhu cầu. Ông nói: “Yêu cầu mà tôi đặt ra cho CLB của Thái Lan là mỗi khi đội tuyển Việt Nam có nhu cầu sử dụng thì Burinam United phải cho Xuân Trường về nước phục vụ. Đó là yêu cầu duy nhất của tôi trong vụ này và CLB Thái Lan đã khẳng định họ chấp nhận hoàn toàn”.

Bên cạnh đó, trong hợp đồng cho mượn từ HAGL, có điều khoản quy định tiền vệ Lương Xuân Trường phải được thi đấu 70%-80% số trận của Buriram United ở mùa giải tới. Đó đều là những yêu cầu hợp lý đến từ đội bóng phố Núi.

Đúng như kế hoạch thì vào hôm qua, Buriram United đã công bố việc họ chiêu mộ thành công tiền vệ Lương Xuân Trường trên Fanpage chính thức của đội bóng. Tại đội bóng mới, tuyển thủ ĐT Việt Nam sẽ mang áo số 21 ở mùa giải 2019.

Trang này viết: " "Thunder Castle" đã chiêu mộ thanh công cầu thủ 23 tuổi của đội tuyển quốc gia Việt Nam từ HAGL, một đội bóng nổi tiếng của giải bóng đá Việt Nam để tăng cường sức mạnh tại vị trí tiền vệ trung tâm ở mùa giải 2019.

Lương Xuân Trường là một tiền vệ quan trọng của "Ngôi sao vàng" trong chức vô địch AFF Cup 2018 và giúp ĐTQG lọt vào top 8 Asian Cup 2019. Trong quá khứ, cầu thủ sinh ngày 28 tháng 4 năm 1995 đã phục vụ cấp độ U19 trước khi chuyển lên U23 và ĐT Việt Nam.

Ngôi sao 23 tuổi bắt đầu thi đấu cho HAGL vào năm 2015. Anh chuyển sang Incheon United vào năm 2016 theo bản hợp đồng cho mượn để trở thành càu thủ đầu tiên của Việt Nam thi đấu tại Hàn Quốc. Sau đó, tiếp tục chuyển sang Gangwon FC trước khi trở về Việt Nam vào năm 2017.

Anh trở lại để giúp HAGL chiến đấu tại mùa giải 2018 và 2019. Với màn thể hiện tuyệt vời trong màu áo ĐT Việt Nam, đây là sự bổ sung tuyệt vời cho "Thunder Castle", Buriram Untied. Tại mùa giải 2019, anh sẽ mặc số áo 21."

Vì yêu cầu này, bầu Đức mới đồng ý cho Xuân Trường sang Buriram United - Bóng Đá

 Bầu Đức yêu cầu Buriram United phải "nhả" Xuân Trường nếu như được triệu tập vào ĐT Việt Nam.

Dự kiến trong tuần này, Lương Xuân Trường sẽ có buổi tập đầu tiên cùng Buriram United để chuẩn bị cho mùa giải mới, cũng như đấu trường châu lục.

Tịnh Đế | 10:10 11/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục