Vì xứ Catalonia, Pep Guardiola sẽ tiếp tục "chống đối" FA

10:43 Thứ hai 26/02/2018

TinTheThao.com.vnTrước khả năng bị phạt từ FA, Pep Guardiola khẳng định vẫn sẽ tiếp tục đeo dải ruy băng màu vàng - một cách ủng hộ các nhà hoạt động chính trị đang đòi độc lập cho xứ Catalonia.

Cách đây ít ngày, phía FA đã ra tuyên bố Pep Guardiola "vi phạm quy định về quảng cáo và trang phục của FA" vì đeo dải ruy băng màu vàng - một cách ủng hộ các nhà hoạt động chính trị đang đòi độc lập cho xứ Catalonia. Theo đó, hạn chót để HLV người Tây Ban Nha giải trình hành vi của mình là ngày 05/03 tới đây.

 - Bóng Đá

 Pep sẽ không từ bỏ việc đeo dải ruy băng màu vàng.

Bất chấp FA "sờ gáy", Pep vẫn tiếp tục đeo dải ruy băng màu vàng trong trận chung kết Carabao Cup với Arsenal hồi tối qua (giờ Việt Nam). Động thái cương quyết này có thể sẽ khiến Pep phải nhận án phạt tài chính lẫn và án cấm chỉ đạo từ FA.

Chia sẻ về vụ việc, Pep khẳng định chấp nhận mọi án phạt từ FA nhưng sẽ không từ bỏ việc đeo dải ruy băng màu vàng.

"Trước khi là một huấn luận viên, tôi là một con người bình thường. Tôi sẽ chấp nhận mọi án phạt từ FA. Họ biết rằng tôi sẽ luôn luôn đeo dải ruy băng. Tôi có thể đeo nó ở chỗ khác, không nhất thiết là chỉ trên ngực.

UEFA có cách nhìn nhận khác về những việc như thế này. Theo họ, bạn có thể mặc cứ thứ gì miễn là bạn thể hiện nó một cách tôn trọng. Ở đây, rõ ràng rất khác biệt," thuyền trưởng Man City phát biểu sau chiến thắng 3-0 trước Pháo thủ.

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 09:50 26/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục