Vì Wimbledon, Kvitova đành lòng từ bỏ cuộc chơi ở vòng 3 Eastbourne

11:08 Thứ năm 28/06/2018

TinTheThao.com.vnPetra Kvitova đã quyết định rút lui ở vòng 3 Eastbourne nhằm đề phòng chấn thương gân kheo trở nên nghiêm trọng hơn.

Trước cuộc đối đầu với Agnieszka Radwanska ở vòng 3 Eastbourne, Petra Kvitova đã quyết định rút lui vì chấn thương gân kheo. Trong chiến thắng trước Kateryna Bondarenko tại vòng 2, Kvitova đã gặp vấn đề nơi đùi phải.

petra-kvitova

 Vì Wimbledon, Kvitova đành lòng từ bỏ cuộc chơi ở vòng 3 Eastbourne.

Theo chia sẻ từ tay vợt người CH Séc, cô cảm nhận được chấn thương từ khi thi đấu ở Birmingham Classic. "Với việc Wimbledon đang đến rất gần, tôi không thể mạo hiểm để rồi khiến chấn thương trở nên tồi tệ hơn. Mặc dù thi đấu trong tình trạng băng bó chấn thương hồi hôm qua, song khi thức dậy vào sáng nay, tôi có cảm giác tệ hơn.

Tôi gửi lời xin lỗi đến những người hâm mộ ở Eastbourne. Hy vọng tôi sẽ trở lại giải đấu tuyệt vời này vào năm tới," Kvitova chia sẻ.

Theo công bố mới đây của BTC Wimbledon, Kvitova được xếp hạt giống số 8 ở giải đấu năm nay. Với phong độ ấn tượng kể từ đầu mùa, tay vợt từng 2 lần vô địch Wimbledon được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho ngôi hậu ở Wimbledon lần này. 

Bảo Bảo | 10:26 28/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục