"Vị vua mới" của quyền anh sẽ tạo hiệu ứng như Tiger Woods

11:24 Thứ ba 02/05/2017

TinTheThao.com.vnBarry Hearn, cha ruột của ông bầu Eddie Hearn tin tưởng Anthony Joshua hoàn toàn có thể thống trị làng quyền anh như cách mà Tiger Woods đã làm trên sân golf trong 20 năm qua.

Rạng sáng 30/04 (giờ Việt Nam) trên sân vận động Wembley, Anthony Joshua đã khiến những ai hâm mộ Klitschko phải rầu lòng khi hạ knock-out tiến sĩ búa thép ở hiệp đấu thứ 11, qua đó thống nhất 3 đai hạng nặng gồm WBA, IBF và IBO.

Chiến thắng thuyết phục trước tay đấm người Ukraina giúp Joshua kéo dài chuỗi thành tích toàn thắng bằng knock-out lên con số 19.

joshua

 Anthony Joshua thống trị làng quyền anh sau trận thắng thuyết phục trước tiến sĩ búa thép. 

Chứng kiến phong độ hủy diệt của Joshua, Barry Hearn, cha ruột của Eddie (promoter của Joshua) tỏ ra vô cùng ấn tượng: "Tất cả các môn thể thao đều cần những người tiên phong và Joshua quả thật là hình mẫu lý tưởng nhất mà tôi từng thấy trong làng thể thao."

Giám đốc công ty Matchroom cũng tin rằng Anthony Joshua hoàn toàn có thể thống trị làng quyền anh như cách mà Tiger Woods đã làm trên sân golf trong 20 năm qua. "Hiệu ứng hiện tại của Joshua rất giống với Tiger Woods trước đây, đó là khiến cho những người không quan tâm đến môn thể thao này đột nhiên trở nên hứng thú, là tạo nguồn cảm hứng cho lớp trẻ khát khao theo bước chân của một ai đó," cha ruột của Eddie cho hay.

Cách đây 2 năm, chính ông bầu Barry Hearn là người "tiên đoán" Joshua sẽ thống trị làng quyền anh thế giới sau khi tay đấm người Anh hạ gục Dillian Whyte tại sân vận động O2 Arena. “Cậu ấy sẽ thống trị quyền anh hạng nặng trong nhiều năm mà chúng ta chưa từng chứng kiến trong lịch sử,” Barry Hearn nhận định.

Video Joshua hạ knock-out tiến sĩ búa thép:

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:11 02/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục