Vì Việt Nam, HLV Iran hoãn vinh dự dẫn dắt Vua phá lưới World Cup

15:23 Thứ năm 10/01/2019

TinTheThao.com.vnHLV Iran, Carlos Queiroz vừa có một quyết định gây chú ý trước thềm cuộc chạm trán với tuyển Việt Nam.

Khởi đầu Asian Cup 2019, tuyển Iran đã có một kết quả ấn tượng khi giành chiến thắng 5-0 trước Yemen. Đối đầu Việt Nam trong trận đấu tới, mục tiêu của thầy trò HLV Carlos Queiroz không gì khác ngoài việc thu về một kết quả có lợi và sớm giành được một tấm vé vượt qua vòng bảng.

Trước cuộc chạm trán chúng ta, chiến lược gia tuyển Iran cũng đã bày tỏ sự tôn trọng và thừa nhận tuyển Việt Nam sẽ là một đối thủ không hề dễ chịu. 

Đáng chú ý, trước khi tham dự Asian Cup 2019, HLV Carlos Queiroz đã đồng ý trở thành thuyền trưởng tuyển Colombia ngay sau khi giải đấu này kết thúc.

Vì Việt Nam, HLV Iran thẳng thừng hoãn vinh dự dẫn dắt Vua phá lưới World Cup  - Bóng Đá

HLV Carlos Queiroz đã nhận lời trở thành thuyền trưởng tuyển Colombia sau Asian Cup 2019.  

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Colombia cũng đã đề ra ý kiến sẽ tổ chức lễ bổ nhiệm trong vài ngày tới đối với nhà cầm quân người Bồ Đào Nha. Dẫn dắt Los Cafeteros, HLV Queiroz sẽ có cơ hội làm việc với những cầu thủ hàng đầu như Vua phá lưới World Cup 2014, James Rodriguez, "Mãnh hổ" Radamel Falcao hay ngôi sao Juventus, Juan Cuadrado. 

Tuy nhiên, theo thông tin từ tờ Varzeshi (Iran), HLV Queiroz đã quyết định không xuất hiện ở buổi lễ này vì ông muốn tập trung hoàn toàn vào nhiệm vụ hiện tại ở đội tuyển và đối đầu với Việt Nam trong trận chiến vào ngày 12/1 tới. 

Phi Yến | 12:09 10/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục