Vì Việt Arnorld, Justin Young "lỡ hẹn" với Saigon Heat?

14:35 Thứ bảy 06/01/2018

TinTheThao.com.vnViệc Việt Arnold nhập tịch thành công có thể là một trong những nguyên nhân khiến Justin Young không thể góp mặt cùng Saigon Heat ở ABL mùa này.

Theo thông tin chúng tôi biết được, Justin Young sẽ không thể thi đấu cho Saigon Heat ở ABL mùa này. Theo đó, Saigon Heat đã ra sức để Justin Young nhập tịch, song không thành vì phản ứng từ các đội còn lại ở ABL sau khi Việt Arnold trở thành nội binh của "Ông 30".

viet

 Việc Việt Arnold nhập tịch thành công có thể là một trong những nguyên nhân khiến Justin Young không thể góp mặt cùng Saigon Heat ở ABL mùa này.

Trước đó trên Instagram cá nhân, Justin Young liên tục cập nhật hình ảnh đón Giáng Sinh cũng như năm mới tại Việt Nam, qua đó khiến các Heaters tin tưởng vào việc nhà vô địch VBA 2017 sẽ góp mặt cùng Saigon Heat ở ABL năm nay. Tuy vậy, ước mộng này xem ra khó thành, ít nhất là ở ABL8.

Sau khi vỡ kế hoạch tham dự ABL, nhiều khả năng Justin Young sẽ chuyển sang chơi ở Thailand Baskeball Super League (giải vô địch Siêu Cup Thái Lan) trong màu áo PEA. Young không quá xa lạ với TBSL, khi anh từng góp mặt ở giải đấu này trong màu áo Hanoi Buffaloes hồi năm ngoái.

justin_young1509507688

 Justin Young sẽ tiếp tục chinh chiến ở TBSL mùa này.

Dù PEA có thành tích khá tệ ở mùa trước (đứng hạng 9/10), song việc được cọ xát ở TBSL hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bài học và kinh nghiệm quý giá cho Justin Young.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:05 06/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục