Vì "viên ngọc quý" 42 triệu, Man Utd quyết không khoan nhượng trước Arsenal

07:26 Thứ bảy 14/12/2019

TinTheThao.com.vnManchester United và Arsenal đang có cùng một mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng.

Sau những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trong màu áo Parma ở mùa giải hiện tại, tiền đạo 19 tuổi, Dejan Kulusevski đang thu hút nhiều hơn những sự chú ý từ truyền thông quốc tế. Tính đến nay, tài năng trẻ người Thụy Điển đã có tổng cộng ba bàn thắng và năm pha kiến tạo sau 15 lần ra sân ở Serie A.

Màn khởi đầu như mơ này đang trở thành bước đệm lớn giúp sự nghiệp Kulusevski phát triển tốt hơn. Dù theo dự kiến, anh sẽ phải trở về CLB chủ quản Atalanta thi đấu khi mùa giải 2019/20 khép lại, nhưng những nỗ lực không ngừng nghỉ của Kulusevski kể từ đầu mùa đã giúp anh có cơ hội được chơi cho các CLB hàng đầu châu Âu.

Manchester United, Arsenal 'to battle for £42m Dejan Kulusevski' - Bóng Đá

 Kulusevski đang gây ấn tượng mạnh với các ông lớn châu Âu.

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, hai ông lớn tại Premier League là Manchester United và Arsenal đang theo dõi sát sao chân sút sinh năm 2000. Trong bối cảnh cả hai CLB kể trên rất cần một sự chuẩn bị lâu dài cho hàng tiền đạo, có thể họ sẽ đưa ra lời đề nghị chiêu mộ Kulusevski khi kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau mở cửa. 

Được biết, đội bóng chủ quản của Kulusevski cũng rất sẵn lòng để ngôi sao tiềm năng người Thụy Điển rời đi, tuy nhiên họ muốn nhận về số tiền lên đến 42 triệu bảng cho thương vụ này.

Xem Mourinho phát biểu sau trận thua Man Utd:

Trường Sơn | 06:29 14/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục