Vì ''vết nhơ'' trên sân Bulgaria, sao tuyển Anh yêu cầu HLV đối thủ xin lỗi

19:06 Thứ ba 15/10/2019

TinTheThao.com.vnMột sự cố diễn ra trong trận thắng 6-0 của ĐT Anh trên sân Bulgaria đã khiến các tuyển thủ Tam Sư tức giận.

Ở lượt trận mới nhất của vòng loại Euro 2020, ĐT Anh đã đánh bại Bulgaria 6-0 ngay tại Sân vận động quốc gia Vasil Levski của đối thủ. Tuy nhiên, niềm vui của Tam Sư đã bị ảnh hưởng bởi những tiếng nói phân biệt chủng tộc xuất hiện từ đám đông trên khán đài nhắm vào một số cầu thủ Anh.

Đáng chú ý, sau trận đấu, HLV của đội bóng Đông Nam Âu, Krasimir Balakov đã tuyên bố ông ‘’không nghe thấy’’ bất cứ điều gì. Điều này đã khiến tiền vệ Jordan Henderson nổi giận và đưa ra những phát biểu đáp trả:

"Tôi đã có một vài lời với HLV", đội trưởng của Liverpool nói với Sky Sports. "Không thể chấp nhận được - cần phải làm gì đó. Ông ấy cần phải xin lỗi ngay bây giờ, xin lỗi một cách chân thành, thay mặt cho đội bóng và NHM.’’

Henderson demands apology from Bulgaria boss who ‘did not hear’ racist chanting in England game - Bóng Đá

Jordan Henderson yêu cầu HLV của Bulgaria xin lỗi vì những gì đã phát biểu.

"Ông ấy biết chuyện gì đang xảy ra, vậy mà ông ấy hỏi tôi vấn đề là gì. Khi tôi nói thẳng với ông ấy rằng ông biết chuyện gì đã xảy ra, thật khó hiểu rằng làm thế nào mà ông ấy lại không biết.’’

"Hy vọng, ông ấy sẽ nhìn lại và nói lời xin lỗi, bởi bất cứ ai đã xem trận đấu đó đều thực sự chán ghét."

Với chiến thắng 6-0 trước Bulgaria, Anh đã tiến thêm một bước tới tấm vé tham dự Euro 2020. Với thành tích 5 trận thắng và 1 trận thua, đoàn quân của HLV Gareth Southgate đang đứng đầu bảng A với 3 điểm nhiều hơn đội xếp nhì CH Séc.

Ở một diễn biến cũng liên quan đến Jordan Henderson, sau trận thua bất ngờ trước CH Séc ở lượt trận trước, tiền vệ của The Kop đã nhận những chỉ trích nặng nề từ huyền thoại Roy Keane.

Xem hậu vệ Trent Alexander-Arnold chơi FIFA với đồng đội Rhian Brewster:

Ngọc Bách | 18:08 15/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục