Vì vấn nạn này, Man Utd khó lòng chen chân vào top 4

20:58 Thứ tư 20/03/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd đã có sự trở lại đáng mừng trong vài tháng vừa qua từ khi Solskjaer lên nắm quyền. Tuy nhiên, vấn nạn chấn thương đang cản trở mục tiêu top 4 của Quỷ đỏ mùa này.

Man Utd chỉ thua đúng một trận ở Premier League kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer tiếp quản ghế nóng tại sân Old Trafford. Kết quả, từ chỗ cách top 4 đến hơn 10 điểm, nay Quỷ đỏ đã trở lại và cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ như Chelsea, Tottenham hay Arsenal. 

Vì vấn nạn này, Man Utd khó lòng chen chân vào top 4 - Bóng Đá

 Solskjaer đau đầu vì vấn nạn chấn thương. 

Xét về lịch thi đấu, Man Utd có đôi chút bất lợi khi phải còn đụng độ Man City và Chelsea trong phần còn lại của mùa giải. Song, như Paul Pogba vừa tiết lộ: "Solskjaer thật sự mang đến sự tự tin cho các cầu thủ""BLĐ Man Utd nên bổ nhiệm Solskjaer là HLV chính thức của CLB."

Có điều, với những ông chủ người Mỹ, lợi nhuận là thứ đầu tiên được nói đến trong mỗi quyết định. Nếu Man Utd bật top 4 mùa này, mọi thứ có khả năng sẽ chấm dứt với Solskjaer. Rõ ràng, Solskjaer hiểu việc gồng mình ở Premier League tốt hơn việc căng sức sức cho Champions League. 

Đáng tiếc, lực lượng của Man Utd giờ đang sứt mẻ nghiêm trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng cạnh tranh top 4 của họ. Theo đó, chỉ trong vòng ít ngày sau khi các đội tuyển quốc gia tập trung, Quỷ đỏ đã nhận hai tin không vui. 

Cụ thể, Liên đoàn bóng đá Pháp xác nhận thông tin rằng Anthony Martial gặp một vấn đề ở đầu gối và sẽ được trả về câu lạc bộ để điều trị. Trước đó, Martial cũng chỉ mới bình phục chấn thương háng và giờ anh lại dính thêm một chấn thương đầu gối

Vì vấn nạn này, Man Utd khó lòng chen chân vào top 4 - Bóng Đá

 Shaw vừa rút lui khỏi tuyển Anh vì chấn thương. 

Bên cạnh đó, Luke Shaw cũng rút lui trong đợt triệu tập của tuyển Anh vì lí do sức khỏe. Ngoài ra, HLV Mladen Krstajic cũng khẳng định Matic sẽ không thể tham gia vào hai trận đấu ở vòng loại sắp tới đây cùng Serbia: "Cậu ấy (Matic) sẽ không thể thi đấu ở Wolfsburg, điều tương tự sẽ xảy ra tại Lisbon."

Như vậy, ngoài Juan Mata, Phil Jones, Romelu Lukaku, Antonio Valencia, Matteo Darmian, danh sách bệnh binh của Man Utd đã kéo dài thêm 3 cái tên. 

Thực tế, Man Utd chỉ đang mạnh ở mặt tinh thần. Độ dày lực lượng của Quỷ đỏ đã bị cảnh báo là "mỏng" từ rất lâu. Trong khi Solskjaer không có thời gian để chuyển nhượng. Nếu Man Utd để thua Barca với tỉ số "chấp nhận được", cơ hội top 4 vẫn nằm trong tay. Song, cứ "cố đấm xôi" ở Champions League, e rằng Man Utd sẽ không đủ thể lực để đua tại giải quốc nội.  

Những pha bóng hay của Martial: 

Ngọa Long | 17:38 20/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục