Vì Van Dijk, thủ thành Liverpool chỉ trích Pickford kịch liệt

17:10 Thứ bảy 24/10/2020

TinTheThao.com.vnThủ thành của Liverpool tỏ ra rất tức giận sau khi Virgil van Dijk dính chấn thương.

 

Ngày đầu của Jurgen Klopp tại Liverpool

Trong khuôn khổ vòng 5 Premier League, Liverpool đã có chuyến làm khách tới sân Goodison Park của Everton với hy vọng giành được 3 điểm sau thất bại nặng nề 2-7 trước Aston Villa. Thực tế, The Kop đã thi đấu có phần lấn lướt hơn.

Tuy nhiên, kết quả chung cuộc, Liverpool chỉ có được trận hòa 2-2 trước Everton. Chưa dừng lại ở đây, trung vệ Virgil van Dijk còn có nguy cơ nghỉ thi đấu hết mùa sau cú vào bóng cực kỳ nguy hiểm đến từ thủ thành Jordan Pickford.

Andy Robertson reveals how Liverpool players reacted to Jordan Pickford’s horror tackle on Virgil van Dijk - Bóng Đá

 Van Dijk đã phải rời sân sớm và có nguy cơ nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay.

Chứng kiến điều này, thủ thành Adrian chia sẻ trên Sky Sports rằng: "Đó là một pha vào bóng quá khủng khiếp, đặc biệt với tư thế của Van Dijk. Cậu ấy đã chậm hơn một nhịp. Tôi nghĩ không cầu thủ nào được phép vào bóng kiểu như vậy.

Tôi là một thủ môn và tôi luôn luôn bảo vệ các thủ môn, nhưng riêng tình huống này, tôi không thể làm điều đó. Cậu ấy rõ ràng không có cơ hội phá bóng, và pha vào bóng đó chỉ nhằm triệt hạ cầu thủ khác.

Đời cầu thủ luôn đối diện với các rủi ro khi thi đấu, nhưng bạn có một số pha vào bóng không được phép thực hiện. Tôi không thể chấp nhận hành động của Pickford, và tôi nghĩ BTC Premier League cũng vậy."

Tiểu Lam | 16:12 24/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục