Vì Van Dijk, Casillas đề xuất ý tưởng táo bạo cho danh hiệu QBV

09:47 Thứ hai 16/09/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Real Madrid vừa đưa ra nhận định rất sắc bén về cuộc trao giải cá nhân.

Cuối cùng sau một thập kỷ, cuộc đua song mã giữa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo cũng đã chấm dứt và người chen ngang là Luka Modric. Sau màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2018 cùng ĐT Croatia, cựu sao Tottenham Hotspur đã giành luôn danh hiệu Quả bóng Vàng.

Đến mùa giải 2018/19, các CĐV lại được chứng kiến sự khác biệt và lần này còn thú vị hơn khi đến từ một trung vệ. Virgil Van Dijk gia nhập sân Anfield và trở thành nhân tố không thể thiếu của Liverpool, đồng thời giúp The Kop có được chiếc cúp Champions League.

'They should have a prize for each position' - Casillas praises Van Dijk despite 'difficult' Ballon d'or decision - Bóng Đá

 Van Dijk có cơ hội lớn để vượt qua Messi - CR7 giống như Modric từng làm được. 

Ở buổi lễ trao giải của UEFA vừa qua, cầu thủ người Hà Lan đã đánh bại cả CR7 lẫn Lionel Messi để giành giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu". Mới đây, huyền thoại Iker Casillas vừa lên tiếng và đưa ra một ý tưởng thú vị cho danh hiệu quan trọng hơn là Quả bóng Vàng.

"Tôi nghĩ cậu ta là hậu vệ hay nhất ở mùa giải vừa qua. Giờ đây, thật khó để phân tích về Quả bóng Vàng. Ai xứng đáng có được nó? Tôi cho rằng họ nên tạo ra những giải thưởng cho từng vị trí, thủ môn, hậu vệ, tiền vệ và tiền đạo", cựu thủ thành Real Madrid cho biết.

Thực tế cho thấy, các cầu thủ phòng ngự luôn tỏ ra thất thế hơn những ngôi sao tấn công dù chơi hay không kém. Cái tên sáng giá gần nhất có được Quả bóng Vàng đó là Fabio Cannavaro. 

Xem 4 bàn thắng của CR7 vào lưới Lithuania: 

Giang Nam | 08:55 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục