Vì Valverde, Valencia bị Barca cho "leo cây" trong thương vụ trao đổi người gác đền

22:27 Thứ bảy 22/06/2019

TinTheThao.com.vnBarcelona đang tạm hoãn việc trao đổi thủ môn với Valencia.

Dù Barcelona vẫn đang trong quá trình thương thảo với Valencia về việc trao đổi hai thủ thành Jasper Cillessen - Neto. Tuy nhiên, việc có quá nhiều câu lạc bộ dành sự quan tâm cho ngôi sao người Hà Lan đã khiến ban lãnh đạo Barca đề nghị tạm hoãn thương vụ này lại.

Cillessen hiện đang là sự lựa chọn thứ hai cho vị trí người gác đền của đội bóng xứ Catalan, nhưng việc phải thường xuyên nhường chỗ cho thủ môn người Đức, Marc-Andre ter Stegen trong nhiều mùa giải vừa qua đã khiến ngôi sao 30 tuổi không hài lòng và bày tỏ ý định rời đi tìm bến đỗ mới.

Barca tạm hoãn thương vụ trao đổi Cillessen - Neto - Bóng Đá

 Thương vụ trao đổi Neto - Cillessen đang bị tạm hoãn.

Trong khi đó, Valencia rất khao khát có được sự phục vụ của cựu cầu thủ Ajax, họ đã gửi đến Barca lời đề nghị trao đổi Neto lấy Cillessen và được phía Blaugrana tán thành.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo, việc trao đổi đã xảy ra một số trục trặc khi HLV Ernesto Valverde cho rằng, đội chủ sân Camp Nou hoàn toàn có thể tìm được một thỏa thuận tốt hơn trong thương vụ của thủ thành người Hà Lan.

Hiện tại, hai câu lạc bộ Bồ Đào Nha, Benfica và Sporting Lisbon đều đánh tiếng muốn chiêu mộ Cillessen, tuy nhiên họ vẫn chưa đưa ra một mức giá chính thức cho cầu thủ 30 tuổi.

Nhưng Valverde tin rằng, Barca sẽ kiếm được khoảng 30 triệu euro từ thương vụ này. Số tiền đó sẽ giúp họ dư sức mua Neto từ Valencia và có thêm một khoản phí để trang trải việc mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Trường Sơn | 21:26 22/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục