Vì U23, tay đấm Việt hạ gục võ sĩ Uzbekistan ngay thủ đô chủ nhà

23:56 Thứ ba 30/01/2018

Ngay tại thủ đô Tashkent, tay đấm Nguyễn Ngọc Hải đã thi đấu xuất sắc để hạ gục đối thủ chủ nhà Uzbekistan.

Trong trận đấu diễn ra ngày chủ nhật (28/1) võ sĩ của TP.HCM Nguyễn Ngọc Hải đã hạ knock-out đối thủ người Uzbekistan Ahror Sotiboldiyev.

Trước tay đấm đến từ quốc gia có nền boxing rất mạnh, Ngọc Hải đã bình tĩnh và sử dụng chiến thuật hợp lý để hóa giải lối đánh giàu sức mạnh của Sotiboldiyev.

Ahror-Sotiboldiyev-01

 Võ sĩ Nguyễn Ngọc Hải trong buổi cân thử trước trận. Ảnh: FBNV.

Hiệp đầu tiên, Ngọc Hải lựa chọn lối đánh chậm nhằm thăm dò đối thủ trước khi đẩy cao tốc độ tấn công trong thời gian tiếp theo. Bằng những combo đòn chính xác, tay đấm Việt Nam nhanh chóng dồn đối thủ vào góc võ đài. Sau cùng, trọng tài buộc phải cho dừng trận đấu ở hiệp 3 khi Sotiboldiyev không thể phản kháng trước sức mạnh của Ngọc Hải.

Chia sẻ với chúng tôi, Ngọc Hải tiết lộ anh đã mang theo tinh thần của đội tuyển U23 Việt Nam để vượt qua cái lạnh ở thủ đô Tashkent và đánh bại đối thủ Sotiboldiyev.

Khoảnh khắc ăn mừng sau chiến thắng của Nguyễn Ngọc Hải Niềm vui của võ sĩ Nguyễn Ngọc Hải sau khi xuất sắc đánh bại đối thủ người Uzbekistan Ahror Sotiboldiyev.

”Tất cả vì màu cờ sắc áo. Thất bại đáng tiếc của U23 Việt Nam trước Uzbekistan càng làm tôi có thêm động lực để đánh bại họ trên đấu trường boxing”, Ngọc Hải cho biết.

Nguyễn Ngọc Hải sinh năm 1993 và hiện tập luyện tại đội Cocky Buffalo. Tay đấm 24 tuổi có thành tích nghiệp dư ấn tượng khi từng 4 lần vô địch TP.HCM, đoạt HCV Boxing toàn quốc năm 2015. Chuyển lên chuyên nghiệp, thành tích của anh là một thắng và 2 hòa.

Ahror-Sotiboldiyev-02

 Khoảnh khắc quốc kỳ Việt Nam tung bay trên đất Uzbekistan. Ảnh: FBNV.

Tuần qua là khoảng thời gian thi đấu thành công của boxing Việt Nam. Trước Nguyễn Ngọc Hải, nhà vô địch WBC Trần Văn Thảo đã chiến thắng bằng tính điểm đồng thuận trước đối thủ Richard Rosales tại Bangkok vào hôm 26/1.

“Rosales rất mạnh, rất kỹ thuật nhưng anh ta không may vì tôi đã được U23 Việt Nam truyền lửa vài ngày nay rồi”, tay đấm sinh năm 1992 cho biết.

Ahror-Sotiboldiyev-03

 Trần Văn Thảo chiến thắng bằng điểm số trước đối thủ Richard Rosales. Ảnh: FBNV.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 23:09 30/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục