Vì tuyển Việt Nam, nhà đài Hàn Quốc buộc phải làm một việc

12:20 Thứ sáu 14/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnVì đội tuyển Việt Nam, nhà đài Hàn Quốc đã phải làm việc sau đây.

Kể từ thời điểm HLV Park Hang-seo lên tiếp quản chiếc ghế nóng của đội tuyển Việt Nam, những trận đấu của chúng ta luôn thu hút được rất nhiều sự chú ý từ những khán giả tại đất nước xứ kim chi. 

Theo thống kê của trang Nielsen Korea, tỷ lệ người xem đài theo dõi trực tiếp trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia trên sân Bukit Jalil đã đạt mức 4,7%. Nếu tính riêng khoảng thời gian diễn ra trận đấu, tỷ lệ khán giả đạt 5,25%. Thời điểm nóng nhất, con số này đã vượt quá 7%, đây được coi là kỷ lục đối với lượng khán giả xem các chương trình thể thao tại Hàn Quốc.

Nhận thức được mức độ thu hút cùng sự quan tâm của bạn xem đài tới AFF Cup, đặc biệt là trận chung kết lượt về giữa tuyển Việt Nam và tuyển Malaysia tại Mỹ Đình, kênh SBS News đã quyết định ngưng chiếu bộ phim đang ăn khách, "Fate and Anger" để truyền hình trực tiếp cuộc đối đầu trên

Vì tuyển Việt Nam, nhà đài Hàn Quốc buộc phải làm một việc - Bóng Đá

Đài truyền hình Hàn Quốc đã quyết định tạm cắt chương trình phim điện ảnh đang ăn khách để truyền hình trực tiếp trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa tuyển Việt Nam và tuyển Malaysia.  

Được biết, đài SBS cũng đã mời hai bình luận viên nổi tiếng, Bae Sung-jae và Jang Ji-hyun tường thuật trận đấu để tăng thêm tỷ lệ người xem. 

Phi Yến | 11:08 14/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục