Vì tương lai một cầu thủ, Perez "nổi trận lôi đình" với Zidane

22:45 Thứ hai 15/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnFlorentino Perez và Zinedine Zidane đang bất đồng quan điểm về kế hoạch mà chiến lược gia người Pháp đề ra.

Real Madrid đang trải qua một mùa hè vô cùng bận rộn với công tác chuyển nhượng. Trong thời gian qua, họ liên tục mang về Bernabeu rất nhiều gương mặt đình đám để phục vụ kế hoạch tái thiết sự thống trị ở đấu trường châu Âu trong mùa giải tới.

Bên cạnh đó, Los Blancos cũng cân nhắc bán hoặc cho mượn bớt một số cầu thủ để đảm bảo cán cân tài chính. 

Vinicius khiến Zidane và Perez bất hòa - Bóng Đá

 Hazard là bản hợp đồng được ban lãnh đạo Real đặt rất nhiều kỳ vọng.

Những Marcos Llorente hay Mateo Kovacic đều lần lượt nói lời chia tay Real để đầu quân cho Atletico Madrid và Chelsea. Tiếp theo đó, Theo Hernandez cũng được điền tên vào danh sách thanh lý, cầu thủ người Pháp chọn AC Milan làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Ngoài ra, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha còn có ý định bán thêm một vài cầu thủ nữa nhằm giải phóng bớt quỹ lương khổng lồ mà họ phải chi trả hàng tuần. Được biết, Real đang thương thảo để bán James Rodriguez cho Atletico Madrid hoặc Napoli. Đồng thời, họ cũng đưa tiền đạo thi đấu khá mờ nhạt ở mùa giải vừa qua, Gareth Bale lên thị trường chuyển nhượng.

Nhưng HLV Zinedine Zidane vẫn chưa muốn dừng lại ở đó. Nguồn tin từ tờ Fox Sports cho biết, chiến lược gia người Pháp đang lên kế hoạch đem Vinicius cho mượn ở mùa giải tới để anh có thể tích lũy thêm kinh nghiệm cũng như tạo khoảng trống tối đa cho các bản hợp đồng mới thi đấu. Tuy nhiên, động thái này đang nhận được sự phản đối dữ dội từ phía chủ tịch câu lạc bộ Florentino Perez.

Vinicius khiến Zidane và Perez bất hòa - Bóng Đá

 Vinicius đang khiến Zidane và Perez bất hòa.

Hồi mùa hè năm ngoái, chính tay Perez là người đã mang Vinicus từ Flamengo bằng một bản hợp đồng kỷ lục lên đến 35 triệu euro. Và rõ ràng, ông không muốn "đứa con cưng" bị gạt phăng khỏi kế hoạch của câu lạc bộ ở mùa giải tới.

Tuy nhiên, khi ký kết hợp đồng với Zidane, vị chủ tịch 72 tuổi đã đồng ý để cựu danh thủ Juventus toàn quyền quyết định mọi kế hoạch của đội bóng. Vì thế, nhiều khả năng Perez phải 'xuống nước' thuyết phục chiến lược gia người Pháp giữ Vinicius ở lại.

Trường Sơn | 21:46 15/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục