Vì "tương lai của Madrid", Liverpool gửi Real đề nghị "khổng lồ"

16:12 Thứ ba 09/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến cho các cổ động viên của đội chủ sân Anfield quan tâm.

HLV Zinedine Zidane đang tìm cách tốt nhất để vực dậy một Real Madrid vô cùng rệu rã và cần sự thay đổi lớn ở mùa giải tới. Chiến lược gia người Pháp đã mang về rất nhiều bản hợp đồng được giới chuyên môn đánh giá rất cao trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Và có người đến thì cũng phải có người đi, Marco Asensio là một trong những cái tên đối mặt với khả năng phải rời Bernabeu dù cho cách đây một tuần, tờ Marca có đưa tin khẳng định anh sẽ được HLV Zidane tạo điều kiện thi đấu ở mùa giải tới.

 - Bóng Đá

Jurgen Klopp đánh giá Asensio rất cao.

Liverpool mùa trước thi đấu rất tốt, thế nhưng thời điểm hiện tại, cả Mo Salah cùng Sadio Mane đều đã vướng phải những tin đồn chuyển nhượng. Tất nhiên, không dễ để nhà cầm quân người Đức để bất cứ ai phá đi tam tấu của mình, nhưng sự thật là dù thế nào đi nữa, Klopp cũng đánh giá rất cao tài năng của Marco Asensio - người từng được xem như là tương lai của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha và muốn đưa anh về Anfield.

Theo thông tin từ tờ El Desmarque, Liverpool thậm chí còn đang chuẩn bị gửi đến Bernabeu một lời đề nghị trị giá 75 triệu euro để thuyết phục Real Madrid "nhả người".

Ở một diễn biến khác, theo phóng viên Chris Bascombe của tờ The Telegraph, cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng của Origi với Liverpool đã rất gần với sự thống nhất cuối cùng. Mọi đề nghị chuyển nhượng dành cho cầu thủ mang áo số 27 sẽ chỉ nhận được sự từ chối từ đội chủ sân Anfield.

Anh Tú | 15:00 09/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục