Vì trung vệ thất sủng của Juventus, Roma sẵn sàng hy sinh 2 sao trẻ

11:11 Thứ năm 22/08/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng chủ sân Olimpico vẫn đang nỗ lực tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp để khỏa lấp vị trí của Kostas Manolas.

Trong mùa hè 2019, sau khi nói lời chia tay trung vệ Kostas Manolas (chuyển đến Napoli), AS Roma đã đem về sân Olimpico hai cái tên thay thế: Gianluca Mancini và Yildirim Mert Cetin

Tuy nhiên, những sự thay thế này chưa làm BLĐ 'Bầy sói' hài lòng. Đội bóng chủ sân Olimpico vẫn quyết tâm nhắm đến một trung vệ đẳng cấp và đã khẳng định được tên tuổi tại Serie A. Daniele Rugani, trung vệ đang chơi cho Juventus là một trong số đó. 

Roma youth players in Rugani deal - Bóng Đá

Alessio Riccardi (trái) và Zan Celar (phải) của AS Roma. 

Tương lai của chàng trai sinh năm 1994 trở nên bấp bênh tại Turin sau khi CLB Juventus đón về 'bom tấn' Matthijs de Ligt. Cộng thêm việc bản hợp đồng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, Merih Demiral chơi tiến bộ trong thời gian qua và được giữ lại, Rugani thừa hiểu giờ đây anh chỉ còn là sự lựa chọn số 5 tại Juventus.

Nắm lấy cơ hội, AS Roma ngay lập tức nhảy vào cuộc. Phía đội bóng thành Rome đưa ra đề nghị 30 triệu euro. Tuy nhiên, theo cây bút uy tín Di Marzio, phương án đang được cả hai thương thảo và hài lòng nhất sẽ là từ 20 - 25 triệu euro đồng thời gán thêm Alessio Riccardi hoặc Zan Celar, hai cầu thủ trẻ rất hứa hẹn của đội bóng. 

Trong hai cái tên kể trên, Alessio Riccardi là người nổi bật hơn. Ở mùa trước, anh ghi 9 bàn và sở hữu 9 pha kiến tạo trong 35 trận thi đấu cho đội Primavera. Ở trường hợp còn lại, Zan Celar là một tài năng chỉ vừa mới đến AS Roma từ Cittadella.

Xem lại màn thể hiện ấn tượng của Mohamed Salah ngày còn khoác áo AS Roma

  

Lê Dũng | 10:20 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục