"Vị trí hiện tại ở Man Utd, cậu ta có được nó là nhờ may mắn"

10:48 Thứ sáu 23/08/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu sẽ làm các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford phải đồng tình.

Ở vòng 2 Premier League, Manchester United có cơ hội vươn lên dẫn đầu BXH, nếu đánh bại Wolverhampton Wanderers ở Molineux Stadium.

Dẫu vậy sau cùng, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ có thể ra về với 1 điểm trong tay. Paul Pogba với quả penalty hỏng ăn bị chỉ trích rất nhiều, nhưng không ít ý kiến cho rằng Jesse Lingard mới là tội đồ thật sự trong trận đấu tại Molineux.

Và trên ESPN FC, huyền thoại Liverpool - Steve Nicol cũng đồng ý với luồng ý kiến này:

"Tôi cũng nghĩ vậy. Bạn định nghĩa cậu ta như một tiền vệ tấn công, và tôi nghĩ cậu ta cần thêm một tên gọi khác nếu tất cả những gì cậu ta định mang tới cho MU là 1 bàn thắng cùng 0 kiến tạo."

Allardyce: I would've warned Lingard by now - Bóng Đá

Lingard đã có một trận đấu dưới sức trước Wolverhampton và không ít cổ động viên cho rằng anh là tội đồ thực sự khiến Man Utd không thể có được 3 điểm.

"Man Utd đã gặp rất nhiều trong 2, 3 hoặc 4 mùa giải gần đây, vì thế cậu ấy mới có được vị trí như hiện tại. Tôi nghĩ cậu ấy có một chút may mắn."

"Mkhitaryan, Sanchez chưa bao giờ hiệu quả cả, vì thế Lingard được ra sân nhiều hơn những gì mà cậu ấy đáng ra phải nhận."

Ở một diễn biến khác, theo chuyên gia Duncan Castles, câu chuyện Pogba - Real có thể xuất hiện một biến số đáng chú ý đến từ Arsenal.

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Anh Tú | 09:05 23/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục