Vị trí của Suarez lung lay vì một cái tên

08:02 Thứ tư 03/06/2020

TinTheThao.com.vnTân binh ngoài kỳ chuyển nhượng đang chứng minh rằng, bản thân hoàn toàn xứng đáng với một vị trí chính thức tại Barcelona.

 

Buổi tập của các cầu thủ Barca

Trong bối cảnh hàng công CLB rơi vào tình cảnh thiếu hụt nhân sự trầm trọng khi bộ đôi Luis Suarez và Ousmane Dembele vắng mặt dài hạn do chấn thương, Barcelona được ban tổ chức La Liga cấp quyền bổ sung một tân binh ngoài kỳ chuyển nhượng để giải quyết vấn đề nan giải trước mắt.

Sau khoảng thời gian dài tìm kiếm, đội bóng xứ Catalan đã ra mắt bản hợp đồng trị giá 15 triệu euro mang tên Martin Braithwaite từ Leganes. Dù không phải là cái tên quá nổi bật, song bằng kinh nghiệm cùng nền tảng thể lực sung mãn, ngôi sao 28 tự tin rằng bản thân sẽ hoàn thành tốt trọng trách được thượng tầng Barca giao phó.

Braithwaite issues a warning to Luis Suarez: Physically, nobody beats me - Bóng Đá

 Tân binh ngoài kỳ chuyển nhượng của Barca.

Mới đây, trong một buổi tập của các cầu thủ Blaugrana, Braithwaite lại khiến tất thảy đồng đội cũng như ban huấn luyện cảm thấy kinh ngạc bởi ưu điểm về mặt thể chất. Tân binh người Đan Mạch cho thấy sự vượt trội ở tốc độ và sức mạnh, một điều cực kỳ cần thiết cho một trung phong.

"Không có một người chơi nào làm việc hay luyện tập chăm chỉ như tôi, về mặt thể chất không ai có thể đánh bại tôi. Tôi muốn trở thành một huyền thoại."  Braithwaite tự tin chia sẻ.

Bên cạnh điểm mạnh nói trên, tờ Marca còn tiết lộ rằng, ngôi sao 28 tuổi tỏ ra thích ứng rất nhanh với các chiến thuật của câu lạc bộ. Điều này chắc chắn sẽ là cơ sở vững chắc giúp Braithwaite cạnh tranh sòng phẳng một vị trí chính thức với Luis Suarez, người chuẩn bị trở lại sau chấn thương dài hạn.

Trường Sơn | 07:32 03/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục