Vị trí bị đe dọa, Martial nói lời thật lòng về Cavani

12:30 Thứ tư 28/10/2020

TinTheThao.com.vnVừa qua, Anthony Martial đã có những chia sẻ về người đồng đội mới.

 

Solskjaer: "De Beek sẽ rất quan trọng đối với Man Utd"

Trái với những dấu hiệu tích cực ở cuối mùa trước, Anthony Martial hiện đang khởi đầu mùa giải mới bằng một phong độ vô cùng tệ hại. Tính đến thời điểm này, chân sút người Pháp vẫn chưa đóng góp bất kỳ bàn thắng nào cho Manchester United. Mà trái lại, anh còn là tác giả của tình huống phản lưới nhà suýt khiến Quỷ đỏ ôm hận trước Paris Saint-Germain tại Champions League.

Hiển nhiên, Martial chưa bao giờ khiến người hâm mộ yên tâm khi được HLV Ole Gunnar Solskjaer bố trí thi đấu như một tiền đạo cắm thực thụ. Về phần Solsa, có lẽ chiến lược gia người Na Uy cũng không đặt trọn vẹn niềm tin lên cậu học trò, khi ông đã tiến hành chiêu mộ Edinson Cavani trong mùa Hè vừa qua.

Martial on Cavani - Bóng Đá

 Vị trí chính thức của Martial có khả năng lọt vào tay Cavani.

So với Cavani, Martial hoàn toàn lép vế về cả đẳng cấp lẫn kinh nghiệm. Và thực tế, phải khẳng định rằng Martial "hoàn toàn bít cửa" trước chân sút người Uruguay khi nói về vị trí tiền đạo cắm. Dù vậy, cựu cầu thủ của Monaco chẳng hề tỏ ra lo lắng trước viễn cảnh bị mất đi suất đá chính.

Utdreport dẫn lời Martial khi anh chia sẻ về người đồng đội mới:

"Cavani là một cầu thủ thực sự tuyệt vời, anh ấy đã chứng minh chính xác điều đó trong suốt sự nghiệp của mình. Việc tập thể có nhiều chất lượng hơn luôn là điều tích cực, vì chúng tôi thường xuyên phải trải qua rất nhiều trận đấu."

Huỳnh Phong | 11:32 28/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục