Vì "tiểu Torres", 5 đại diện Premier League "cắn xé" lẫn nhau

11:15 Thứ bảy 25/05/2019

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ của Liverpool đang được rất nhiều đội bóng săn đón sau mùa giải thành công cùng Derby County.

Harry Wilson đã có một mùa giải tuyệt vời theo dạng cho mượn từ Liverpool tại Derby County. Anh đóng vai trò quan trọng trong đội hình của HLV Frank Lampard và được cho là nằm trong kế hoạch tương lai của huấn luyện viên Jurgen Klopp.

Cầu thủ trẻ người xứ Wales không chỉ được các cổ động viên Derby County yêu quý mà cũng cực kỳ được lòng những người yêu mến Liverpool, chẳng thế mà anh được ưu ái gọi bằng biệt danh "tiểu Torres". 

Tuy nhiên, mới đây truyền thông Anh cho biết nhiều đội bóng hạng trung đang muốn có được sự phục vụ của Wilson, đó là  Wolves , Bournemouth, Newcastle, Crystal Palace cùng Brighton. Về phía The Kop, đại diện nước Anh cũng sẵn sàng bán đi cầu thủ của mình nếu nhận đủ số tiền 25 triệu bảng.

Wolves chiêu mộ tiểu torres của Liverpool - Bóng Đá

Nhiều đội bóng muốn có được Wilson.

Đây rõ ràng là một tin không vui dành cho những ai muốn thấy "tiểu Torres" tung hoành tại Anfield như cựu tiền đạo Liverpool nổi tiếng Fernando Torres năm nào.

Ở một diễn biến khác, cho đến lúc này, mùa giải ra mắt của Alisson Becker với Liverpool thực sự đã được ghi dấu bằng những chiến tích ấn tượng. Nhưng với Alisson, trận đấu ‘’lớn nhất trong đời’’ vẫn còn chờ đợi phía trước. Trận chung kết Champions League vào ngày 1/6 tới đây sẽ là cơ hội để thủ môn người Brazil cùng các đồng đội hoàn tất một mùa giải trọn vẹn. Và mới đây, thủ thành người Brazil đã có những chia sẻ về suy nghĩ lúc này của mình.

Anh Tú | 10:00 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục