Vì Tiến Dũng, chuyên gia Việt chỉ trích BLĐ FLC Thanh Hóa

19:39 Thứ năm 26/04/2018

TinTheThao.com.vnTrước việc thủ môn Bùi Tiến Dũng xuất hiện trên sàn catwalk và không giữ được phong độ trong màu áo FLC Thanh Hóa, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh đã bày tỏ quan điểm cá nhân về việc này.

Dường như việc thủ môn Bùi Tiến Dũng xuất hiện trên sàn catwalk vẫn là vấn đề gây ra nhiều tranh cãi. Đặc biệt là sau khi thủ môn này tiếp tục bị HLV Hoàng Thanh Tùng đẩy lên băng ghế dự bị ở lượt trận cuối cùng trong cuộc tiếp đón Yangon United hôm qua càng khiến những người yêu thích thủ môn này tỏ ra tức giận.

 - Bóng Đá

 Tiến Dũng đang có những ngày tháng khó khăn. Ảnh: Giang Nguyễn.

Trước sự việc này, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh tỏ ra không hài lòng với cách ứng xử của BLĐ FLC Thanh Hóa khi chưa có những động thái quyết liệt để có thể bảo vệ Tiến Dũng. Ông nói: “Với một cầu thủ trẻ, còn non nớt trong suy nghĩ lại đạt được thành công bước đầu quá lớn như Tiến Dũng thì không tránh khỏi những suy nghĩ có phần lệch lạc.

Nhưng với tư cách là những người lớn, bậc cha chú của Dũng, đáng ra lãnh đạo CLB, HLV phải biết cách bảo ban, động viên Tiến Dũng thay vì hành xử theo tôi là cứng nhắc, mặc kệ cầu thủ của mình.

 - Bóng Đá

 Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh không hài lòng trước động thái của BLĐ FLC Thanh Hóa.

Bên cạnh đó, cựu HLV trưởng SLNA mong muốn BLĐ đội bóng xứ Thanh cần nhắc nhở, động viên Tiến Dũng để thủ môn này có thể tập trung vào chuyên môn hơn: “FLC Thanh Hóa cần hiểu rõ điều đó và động viên cậu ta. Cần nhớ, hình ảnh của Tiến Dũng có tác động rất lớn tới giới trẻ, tới những cầu thủ “nhí” mà sau này chính là tương lai của bóng đá xứ Thanh nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung.

Ban huấn luyện FLC Thanh Hóa cần nhắc nhở cậu ta tập trung vào chuyên môn, giúp cậu ta ý thức được trách nhiệm nghề nghiệp với tư cách là 1 cầu thủ trụ cột, một phần quan trọng của đội bóng quê hương thay vì “thả lỏng” Tiến Dũng như một “người thừa”, chấp nhận vị trí dự bị. Như vậy Tiến Dũng sẽ nản và thui chột mất.

Cuối tuần này, FLC Thanh Hóa sẽ có trận đấu với Long An tại Cup Quốc gia, người hâm mộ xứ Thanh đang rất mong muốn Tiến Dũng sẽ được trao cơ hội để lấy lại tâm lý thi đấu tốt nhất.

Tịnh Đế - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:30 26/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục