Vì tết Nguyên Đán, "Ronaldo Việt Nam" hoãn việc sang Hàn Quốc phẫu thuật

18:02 Thứ bảy 02/02/2019 | 1

Tiền vệ Trần Phi Sơn đã quyết định lùi thời gian phẫu thuật chấn thương sau kỳ nghỉ tết Nguyên đán.

Trong một buổi tập mới đây của CLB TP.HCM, tiền vệ Trần Phi Sơn đã gặp phải chấn thương rất nặng. Theo chẩn đoán, cầu thủ người xứ Nghệ bị đứt dây chằng và sẽ sang Hàn Quốc phẫu thuật trong thời gian sớm nhất.

Vì tết Nguyên Đán,

 Phi Sơn hoãn việc sang Hàn Quốc phẫu thuật.

Với mong muốn nhanh chóng bình phục chấn thương để sớm trở lại, tiền vệ xứ Nghệ dự định sẽ phẫu thuật ở Hàn Quốc ngay trước khi Tết Nguyên đán diễn ra và ở lại đây để điều trị. Thế nhưng sau khi cân nhắc, Phi Sơn lại lùi đến sau kỳ nghỉ Tết.

Việc phải lên bàn mổ khi V-League 2019 sắp diễn ra khiến Phi Sơn cần ít nhất từ 3-5 tháng mới có thể quay trở lại sân cỏ. Điều đó cũng đồng nghĩa, ngôi sao xứ Nghệ sẽ chắc chắn vắng mặt ở giai đoạn lượt đi mùa giải năm nay.

Đây chắc chắn sẽ là thông tin không hề vui đối với người hâm mộ CLB TP.HCM lẫn Trần Phi Sơn, khi anh luôn là mắt xích quan trọng của đội bóng thành phố mang tên Bác. Nhất là khi họ được đặt nhiều kỳ vọng tại mùa giải năm nay.

Tại V-League 2018, Trần Phi Sơn thi đấu tổng cộng 21 trận, ghi được 6 bàn thắng và có tới 9 pha kiến tạo cho CLB TP.HCM. Đáng ra thành tích còn có thể cao hơn, nếu “Ronaldo xứ Nghệ” không dính phải chấn thương hồi đầu mùa giải.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB TP.HCM đang là một trong những đội bóng có sự tăng cường mạnh mẽ về nhân sự nhất cho đến lúc này. Sau khi chiêu mộ hàng loạt cầu thủ như Võ Lý, Thanh Thắng, A Sân, Tăng Tiến, Hoàng Thịnh..thì mới đây họ đã công bố bản hợp đồng mới mang tên Ngô Tùng Quốc, một cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam.

Vì tết Nguyên Đán,

 Phi Sơn chưa thể trở lại màu áo ĐT Việt Nam.

Sau một mùa giải được đặt nhiều kỳ vọng nhưng không đem lại thành công, CLB TP.HCM đang cho thấy tham vọng mạnh mẽ của mình tại V-League 2019 dưới sự dẫn dắt của HLV Chung Hae Soung.

CLB TP.HCM sẽ khởi đầu mùa giải mới bằng cuộc tiếp đón Hải Phòng vào ngày 24/2 tới.

Tịnh Đế | 17:40 02/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục