Vì 'siêu quậy' nước Ý, tân binh Serie A quyết tranh giành với Flamengo

11:05 Thứ tư 14/08/2019

TinTheThao.com.vnBrescia đang cho thấy quyết tâm có được chữ ký của cầu thủ sinh năm 1990 khi phá vỡ cấu trúc lương CLB.

Trong mùa hè 2019, Mario Balotelli là cái tên nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận tại Ý. Sau khi không được Olympique Marseille gia hạn hợp đồng, ‘Bad boy’ đã trở thành cầu thủ tự do từ tháng 7/2019 và vẫn đang nỗ lực tìm kiếm một CLB mới.

Theo nhiều nguồn tin, Phó chủ tịch của CLB Flamengo, Marcos Braz, giám đốc điều hành Bruno Spindel và luật sư Marcos Motta đã bay sang Lisbon trong ngày hôm qua (13/8) để gặp gỡ với Mino Raiola, đại diện của Balotelli. Theo Football-italia.net tiết lộ, mức lương mà phía CLB Brazil đề nghị dành cho Balotelli sẽ là 3 triệu euro/mùa.

 - Bóng Đá

Balotelli cần suy nghĩ kỹ về điểm đến bởi năm tới đã là Euro 2020. 

Chàng trai sinh năm 1990 đang do dự trước lời đề nghị nói trên từ phía Flamengo. Trong bối cảnh mà Euro 2020 sắp khởi tranh, Balotelli hoàn toàn không muốn ra nước ngoài thi đấu, Serie A vẫn là ưu tiên số một với chàng trai ‘lắm tài nhiều tật’ này.

Mới nhất, theo Calciomercato.com tiết lộ, Brescia đã tăng đề nghị mức lương cho Balotelli lên 1 triệu euro, cộng thêm việc tính thưởng dựa vào từng bàn thắng và số lần ra sân sẽ đưa thu nhập cầu thủ 29 tuổi lên 3 triệu euro/năm, bằng với mức Flamengo trả.

Đây là một mức lương khổng lồ đối với câu lạc bộ chỉ mới giành quyền thăng hạng trở lại Serie A. Tuy nhiên, chủ tịch Massimo Cellino đang cho thấy quyết tâm đưa Balotelli về đội trong mùa giải 2019/2020 sắp khởi tranh. 

Xem thêm bàn thắng của Balotelli vào lưới Rubin Kazan khi còn khoác áo Inter Milan

Lê Dũng | 10:05 14/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục