Vì "siêu mục tiêu" 117 triệu, Ed Woodward ra quyết định lớn với Man Utd?

17:59 Thứ năm 09/04/2020 | 2

TinTheThao.com.vnThượng tầng đội chủ sân Old Trafford vẫn đang theo sát thương vụ chiêu mộ ngôi sao này.

Như đã đưa tin, Manchester United vẫn đang thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới triều đại HLV Ole Gunnar Solskjaer. Quỷ đỏ thành Manchester đã thu về nhiều hiệu ứng tích cực từ những chữ ký với Bruno Fernandes hay Odion Ighalo. Vì lẽ đó, mùa hè 2020 hứa hẹn sẽ tiếp tục là giai đoạn mà đội chủ sân Old Trafford có thêm những bổ sung chất lượng.

Trong số những ngôi sao có nhiều liên kết với Man Utd thời gian qua, Jadon Sancho là cái tên điển hình. Sao trẻ tấn công của Borussia Dortmund được BLĐ Quỷ đỏ theo sát, nhằm đặt tham vọng chiêu mộ về Nhà hát của những giấc mơ ngay mùa hè tới. Bản thân Sancho cũng đang là cái tên khát khao chinh phục những đỉnh cao mới, khả năng rời nước Đức là hoàn toàn có thể xảy ra.

Tuy nhiên, theo tờ Times, các nguồn tin thân cận với Sancho khẳng định, cầu thủ 20 tuổi này sẽ chuyển đến Real Madrid hoặc Barcelona. Hai Gã khổng lồ La Liga được xem là những đối thủ quá khó chịu với đội chủ sân Old Trafford trong thương vụ này.

Man Utd chief Ed Woodward forced back to drawing board after Jadon Sancho decision - Bóng Đá

Sancho muốn đến Tây Ban Nha hơn Man Utd?

Chính vì lẽ đó, với việc Sancho muốn đến Tây Ban Nha hơn, thông tin trên cũng khẳng định Phó chủ tịch Ed Woodward sẽ buộc phải suy nghĩ lại, đưa ra quyết định lớn, nhiều khả năng cân nhắc lựa chọn từ bỏ theo đuổi Sancho, dồn lực cho mục tiêu khác.

Mức phí chiêu mộ Jadon Sancho vào khoảng 117 triệu euro (Transfermarkt).

Xem HLV Southgate nói về Sancho: 

Minh Trí | 17:29 09/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục