Vì Scudetto, Khedira chấp hết Serie A

11:30 Thứ sáu 05/01/2018

TinTheThao.com.vnTrả lời Sky Sport Italia, tiền vệ Sami Khedira thể hiện sự khao khát vô địch bằng cách muốn thắng hết tất cả các đội ngán đường Juventus.

Mới đây tiền vệ Sami Khedira đã có buổi trao đổi ngắn trên truyền hình Sky Sport Italia. Qua đó anh cho bết mục tiêu của bản thân và cũng như Juventus hiện giờ. Anh chia sẻ: "Chúng tôi hài lòng với những gì đang có bây giờ. Để có Scudetto, Juve phải cố gắng hơn nữa ở lượt về. Chúng tôi không được dừng lại.

Vì Scudetto, Khedira chấp hết Serie A - Bóng Đá

 Khedira không ngại bảy tỏ tham vọng độcc hiếm Serie A của Juve.

Để có chức vô địch vào cuối mùa, chúng ta không chỉ quan tâm đến các đội bóng lớn mà quan trọng là có càng nhiều điểm càng tốt với các đội bóng nhỏ."

Nói về đối thủ trực tiếp của họ là Napoli, cựu tiền vệ của Real Madrid cũng thẳng thắn nhận định: "Họ là một trong những đội xuất sắc nhất châu Âu. Họ chưa bao giờ là đối thủ dễ dàng với chúng tôi. Tôi hài lòng khi chỉ cách Napoli 1 điểm, nhưng Juventus đang cố vượt qua họ. Hiện tại tinh thần của cả đội đều rất tốt và sẵn sàng chiến đấu."

Kể từ khi hồi phục chấn thương, Khedira đã lấy lại phong độ và thi đấu ổn định tại Juventus. Cuối tuần này, đội bóng thành Turin sẽ đối đầu với Cagliari trong khuôn khổ vòng 20 Serie A. Hiện tại Khedira và đồng đội đang trong tư thế bám đuổi Napoli vì họ kém hơn đội bóng miền Nam chỉ 1 điểm duy nhất. Juve buộc phải có chiến thắng nếu không muốn bị đội bóng miền Nam bỏ lại khoảng cách lớn hơn.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 10:55 05/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục