Vì sao West Ham luôn là "con mồi" yêu thích của Man Utd?

11:49 Chủ nhật 22/09/2019

TinTheThao.com.vnTrong lịch sử tại Premier League, West Ham luôn là một đối thủ rất được ưa thích của Manchester United.

Bất chấp việc vừa có thắng lợi trong ngày ra quân tại Europa League vào giữa tuần qua, nhưng điều đó vẫn không thể xua đi bầu không khí ảm đạm tại Old Trafford sau một khởi đầu tương đối đáng thất vọng tại Premier League.

Sau 5 vòng đầu tiên tại giải đấu cao nhất nước Anh, Quỷ Đỏ chỉ giành được 2 chiến thắng, dẫn đến việc đang phải xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng tổng.

Vì điều đó, NHM của Man Utd đang rất kỳ vọng thầy trò của HLV Ole Gunnar Solskjær sẽ có một thắng lợi tưng bừng trước West Ham trong lượt trận vòng 6 diễn ra vào đêm nayđể cải thiện thành tích ở Premier League.

Vì sao West Ham luôn là

 Man Utd luôn rất "mắn" bàn thắng mỗi khi đối đầu với West Ham trong các trận đấu tại Premier League.

Một cơ sở để Man Utd có thể tự tin vào chiến thắng, khi West Ham vốn là một đối thủ rất được ưa thích của họ trong quá khứ. Theo thống kê từ MUFC Data, tính riêng các trận đấu trong khuôn khổ tại Premier League, Quỷ Đỏ đã có tổng cộng 94 bàn thắng vào lưới đội bóng London, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác.

Tin vui khác dành cho đội chủ sân Old Trafford, khi Daniel James, người đã có 3 bàn từ đầu mùa, sẽ có thể góp mặt trong trận chiến sắp tới sau khi vừa kịp hồi phục chấn thương.

Video tài năng của Pogba

Kỳ Anh | 10:45 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục