Vì sao Van Dijk không ăn mừng khi Fabinho nã đại bác vào lưới Man City?

19:16 Thứ hai 11/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ Virgil van Dijk đã không ăn mừng cùng các đồng đội sau cú đá tuyệt đỉnh của Fabinho...

Vào tối qua tại Anfield, đội chủ nhà Liverpool đã hạ gục các vị khách Manchester City với tỉ số 3-1. Tuy vậy, sự tranh cãi liên quan đến tình huống chạm tay của Trent Alexander-Arnold cũng là một chủ đề nóng bỏng, bên cạnh khoảng cách 9 điểm giữa hai đội sau màn thư hùng.

Ngôi sao sinh năm 1998 thực sự đã để bóng chạm tay trong vòng cấm, trước thời điểm Fabinho tung ra cú đá hạ gục Claudio Bravo ở phía bên kia sân. Nhưng trong khi phần còn lại của đội hình lao theo số 3 để ăn mừng, chỉ duy nhất trung vệ Virgil van Dijk vẫn bình thản đứng trên sân.

Giải thích về điều đó, cầu thủ người Hà Lan nói với Sky Sports: "Bạn biết rằng mình cần phải chờ đợi ở mọi bàn thắng (ám chỉ công nghệ VAR có thể can thiệp). Vì thế, tôi thậm chí còn chẳng ăn mừng. Nhưng cuối cùng, công nghệ VAR cho bạn lợi thế thì bạn chẳng thể thay đổi nữa.

Virgil van Dijk explains why he didn’t celebrate Liverpool’s first goal vs Manchester City - Bóng Đá

 Van Dijk không hề ăn mừng mà chỉ đi lững thững trên sân.

Tôi nghĩ rằng, mình đã nhìn thấy Bernardo Silva để bóng chạm tay trước và có lẽ Trent Alexander-Arnold cũng thế. Tôi có thể nói gì chứ? Tôi có thể nói rất nhiều điều, nhưng nếu công nghệ VAR cho bạn lợi thế như đã nói, bạn phải chấp nhận thực tế".

Quả thật, ở pha quay chậm, chúng ta sẽ thấy rõ Bernardo Silva để bóng chạm tay. Vì thế, nếu thực sự công nghệ VAR can thiệp (mặc dù đã không) thì cũng không thể có phạt đền cho Manchester City, như sự tức giận mà Sergio Aguero gửi đến trọng tài chính Michael Oliver ngay sau bàn mở tỉ số.

Jurgen Klopp trong buổi họp báo sau trận:

Trung Quân | 18:30 11/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục