Vì sao Valencia vắng mặt ở trận gặp Burnley?

23:27 Thứ bảy 29/10/2016

TinTheThao.com.vnHậu vệ Antonio Valencia đã bị gãy tay ở trận gặp Manchester City hồi giữa tuần và có nguy cơ ngồi ngoài dài hạn.

valencia-man-utd

Valencia đã dính chấn thương ở trận gặp Man City. Ảnh: Internet.

Dù hậu vệ người Ecuador đã thi đấu trọn vẹn 90 phút ở trận gặp Man City hồi giữa tuần, nhưng Valencia đã dính chấn thương và buộc phải trải qua một cuộc phẫu thuật vào hôm nay. Thay thế cho hậu vệ 31 tuổi này đá chính trận gặp Burnley là Matteo Darmian.

Hậu vệ người Italia đã có màn trình diễn khá tốt trước một Burnley không mấy mạnh mẽ ở khả năng tấn công. Đáng tiếc, M.U đã không thể giành được trọn vẹn 3 điểm vì hàng công đã quá phung phí cơ hội. Cần phải nói, đây là lần thứ ba Darmian được ra sân ngay từ đầu mùa này.

Đêm nay, M.U ra sân với bộ đôi trung vệ Daley Blind và Marcos Rojo vì Smalling và Bailly đều đã dính chấn thương. Nói về quyết định này, HLV Jose Mourinho cho biết: "Chúng tôi đã mất Smalling và Bailly cùng một lúc. Tuy nhiên đó là bóng đá và là cơ hội để các cầu thủ khác thể hiện. Tôi tin tưởng vào Darmian cũng như Rojo, họ sẽ có một màn trình diễn tốt."

Trận hoà trước Burnley đêm nay khiến M.U đánh mất vị trí thứ 7 vào tay Watford, đội vừa có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Hull City trên sân nhà. Giữa tuần sau, thầy trò Mourinho sẽ có chuyến làm khách tại Thổ Nhĩ Kỳ trước Fenerbahce. Ở trận lượt đi, M.U đã có thắng lợi hoành tráng 4-1.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 23:05 29/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục