Vì sao tuyển Đức, Liverpool sẵn sàng đối đấu Bayern và Juventus

02:03 Thứ tư 28/03/2018

TinTheThao.com.vnCác nguồn tin tại Ý cho hay, Liverpool đã sẵn sàng đối đầu với cả Bayern Munich và Juventus trong cuộc chiến giành chữ ký của ngôi sao tuyển Đức Jonas Hector.

Liverpool được cho là đang rất quan tâm đến hậu vệ Jonas Hector của FC Koln và mong muốn có thể hoàn thành việc chiêu mộ ngôi sao của đội tuyển Đức ngay trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Theo tờ Gazzetta dello Sport của Ý ngày hôm qua cho hay.

 - Bóng Đá

 Jonas Hector nhiều khả năng sẽ chia tay FC Koln vào mùa hè này.

Được biết Jonas Hector cũng đang có ý định ra đi sau những kết quả không mấy thuận lợi của đội bóng chủ quản FC Koln. Đoàn quân của HLV Stefan Ruthenbeck hiện đang xếp thứ 17/18 đội tại Bundesliga mùa này. Khoảng cách giữa đội chủ sân Muengersdorfer Stadion với nhóm an toàn là 5 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 7 vòng đấu. Và theo các nguồn tin thân cận, Hector chắc chắn sẽ ra đi nếu FC Koln rớt hạng.

Ngay lập tức hàng loạt ông lớn châu Âu bày tỏ hy vọng có được sự phục vụ của hậu vệ 27 tuổi của đội tuyển Đức. Trong số đó có những cái tên đáng gờm như Bayern Munich và Juventus. Đây chắc chắn sẽ là những trở ngại không nhỏ cho The Kop trong cuộc cạnh tranh chữ ký của hậu vệ cánh đa năng này.

 - Bóng Đá

 Ngôi sao tuyển Đức nhận nhiều sự quan tâm của các đại gia châu Âu.

Hiện Jonas Hector được định giá khoảng 18 triệu euro nhưng ở bản hợp đồng hiện tại với FC Koln có một điều khoản phụ cho phép tuyển thủ Đức được ra đi nếu có CLB nào trả đủ 10 triệu euro (tương đương 8,8 triệu bảng) trong trường hợp đội xuống hạng. Đây cũng là một lý do khiến Hector được khá nhiều đội bóng quan tâm trong mùa hè này.

Nam Thành - BongDa.com.vn - TTVN | 01:35 28/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục