Vì sao trẻ, Sanchez phải làm khán giả tại Stamford Bridge?

23:44 Thứ sáu 19/10/2018

TinTheThao.com.vnLà người hùng khi giúp Manchester United "thoát chết" trước Newcastle, thế nhưng Sanchez có khả năng sẽ phải ngồi ngoài vì cái tên này.

Trước khi loạt trận quốc tế diễn ra, chắc hẳn các Manucian vẫn chưa thể quên màn lội ngược dòng đầy kịch tính trước Newcastle ngay tại thánh địa Old Trafford. Alexis Sanchez sắm vai người hùng của trận đấu với bàn thắng quyết định.

Trong tình cảnh nước sôi lửa bỏng như hiện tại, những cái tên có mặt trong đội hình xuất phát trong đại chiến sinh tử với Chelsea không nghi ngờ gì nữa chính là vấn đề được quan tâm nhất lúc này. Và với màn trình diễn đầy quả cảm của mình, chân sút người Chile được kỳ vọng sẽ một lần nữa nhận được sự tin tưởng từ Jose Mourinho.

Đây, cái tên sẽ khiến Sanchez phải làm khán giả tại Stamford Bridge - Bóng Đá

Sanchez nhiều khả năng sẽ phải nhường chỗ cho Marcus Rashford.

Dẫu vậy, ngày hôm nay tờ The Mirror bất ngờ đưa tin chẳng phải Sanchez, mà chính Marcus Rashford mới là cái tên sẽ được Người đặc biệt tin tưởng sau khi đã thi đấu tuyệt hay trong chiến thắng đầy bất ngờ của ĐT Anh trước một Tây Ban Nha đang hồi sinh mạnh mẽ hậu World Cup dưới bàn tay của Luis Enrique.

Thêm một lý do khác khiến chiến lược gia người Bồ quyết định cất Sanchez trên băng ghế dự bị đã là bởi lúc này tâm trí anh khó lòng hướng về cuộc chiến này được với một tương lai đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Anh Tú | 22:35 19/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục