"Vì sao trẻ, Man Utd chỉ nên mua 2 người"

10:13 Thứ tư 20/03/2019

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Rio Ferdinand tin rằng Ole Gunnar Solskjaer chỉ cần thêm 2 tân binh là có thể xây dựng được đội hình hoàn thiện cho Manchester United vào mùa tới.

Cụ thể Ferdinand đã cho biết: “Đội bóng nào cũng cần một bộ khung để duy trì sự cạnh tranh trong nhiều năm. Trong đội hình của Man Utd có nhiều cầu thủ trẻ chất lượng, cho phép đội bóng thành công trong một thời gian dài. Tôi nghĩ rằng đội bóng không nên phá vỡ những nền tảng ở thời điểm hiện tại.”

Ferdinand tin rằng Man Utd cần tập trung phát triển cầu thủ trẻ.

“Tất nhiên, nâng cấp đội hình là điều tối quan trọng với mọi đội bóng. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng Man Utd chỉ cần tối đa 2 tân binh ở Hè 2019, nhưng đó phải là những bản hợp đồng thực sự chất lượng. Những mùa giải gần đây Man Utd đã mua sắm quá nhiều, giờ là lúc họ chú trọng đến chất lượng.”

Theo nhận định của giới quan sát, hiện hàng thủ là nơi mà Quỷ Đỏ cần phải tập tung nâng cấp trong mùa Hè tới. Được biết đội chủ sân Man Utd cũng đang nhắm tới giải quyết vấn đề này với những cái tên như Kalidou Koulibaly của Napoli và Toby Alderweireld của Tottenham.

Trên hàng công, Man Utd cũng đang tiềm cách đàm phán với Real về trường hợp của những cầu thủ như Gareth Bale hay Isco, những người đã chịu rất nhiều chỉ trích tại Tây Ban Nha trong mùa giải năm nay.

Video phong cách huấn luyện của Ole Gunnar Solskjaer

Kỳ Anh | 09:20 20/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục