Vì sao trẻ 17 tuổi, Manchester City đại chiến với PSG và Atletico Madrid

02:59 Thứ ba 17/04/2018

TinTheThao.com.vnCác nguồn tin ở Anh cho biết Manchester City đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký tài năng trẻ Paulinho của Vasco da Gama.

Nguồn tin từ nhà báo Simon Jones tờ MailOnline tiết lộ, Manchester City đã gia nhập hàng ngũ các đại gia quan tâm tới cầu thủ chạy cánh 17 tuổi người Brazil, Paulinho. Trước đó tài năng trẻ Vasco da Gama cũng lọt vào tầm ngắm của Atletico Madrid và Paris Saint-Germain.

 - Bóng Đá

  Paulinho hấp dẫn nhiều sự quan tâm từ các đại gia châu Âu.

Theo MailOnline, Vasco da Gama đã tuyên bố chỉ chấp nhận để tài năng trẻ của mình ra đi nếu có đội bóng nào chấp nhận khoản phí 25 triệu bảng Anh. Đây là con số hợp lý nếu Man City nhận thấy tiềm năng phát triển của Paulinho. Được biết, đội bóng Brazil từng từ chối lời đề nghị 12 triệu bảng từ Atletico.

Cũng theo truyền thông xứ sở sương mù, người đại diện Carlos Leite của Paulinho đã có mặt tại Anh hồi tuần rồi để xem xét tương lai cho thân chủ mình.

Paulinho là tài năng trẻ sáng giá của Brazil, chân sút sinh năm 2000 có sở trường đá cánh phải nhưng cũng có thể chơi tốt ở những vị trí khác trên hàng công. Paulinho từng là thành viên của đội tuyển U17 Brazil với 21 lần ra sân. Trong màu áo Vasco da Gama, Paulinho cũng có 2 bàn thắng sau 6 lần ra sân tại Copa Libertadores mùa này.

 - Bóng Đá

 Paulinho từng chơi khá ấn tượng trong màu áo U17 Brazil.

Với mức giá 25 triệu bảng mà Vasco đưa ra rõ ràng PSG và Man City là hai cái tên có nhiều lợi thế. Tuy nhiên, đại diện Premier League hấp dẫn Paulinho hơn với viễn cảnh phát triển tài năng dưới sự dìu dắt của HLV Pep Guardiola.

Tài năng của Paulinho khiến các ông lão thèm thuồng:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 02:30 17/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục