Vì sao Timo Werner sẽ không ảnh hưởng tới tương lai của Tammy Abraham?

18:56 Thứ tư 12/08/2020

TinTheThao.com.vnHLV Frank Lampard có thể sắp xếp tiền đạo người Đức đá ở vị trí mà Willian để lại.

Các báo cáo gần đây cho rằng tuyển thủ Anh không hài lòng với mức lương của mình tại Chelsea khiến các bên chưa thể gia hạn hợp đồng thành công.

Ngoài ra, việc Timo Werner cập bến Stamford Bridge được cho cũng là một nguyên nhân khiến cho Abraham chần chừ trong việc cam kết tương lai của mình với đội bóng tây London.

Tuy nhiên theo cựu danh thủ từng khoác áo ĐT Anh – Danny Mills, Werner sẽ không phải là nhân tố cạnh tranh trực tiếp với Abraham:

“Werner có thể đá rộng, nhất là bên cánh phải.”

 - Bóng Đá

Werner hoàn toàn có thể đá ở vị trí mà Willian để lại.

“Với việc Willian đã rời đi, Werner hoàn toàn có thể đảm nhiệm vị trí này. Khi Pulisic bình phục, cậu ấy sẽ đá ở cánh trái và ở giữa là Abraham hoặc Giroud.”

“Chỉ cần bạn đủ tốt, bạn sẽ được ra sân. Các HLV có những ý kiến khác nhau về những cầu thủ khác nhau, thế nhưng nếu Abraham cứ liên tục ghi bàn, cậu ấy sẽ được trọng dụng, chẳng cần biết cậu ấy cần cạnh tranh với ai.”

Ở một diễn biến khác, nói về việc Abraham muốn hưởng lương cao như Callum Hudson-Odoi, cựu danh thủ Darren Bent nói:

"Bạn không thể yêu cầu những mức lương cao nếu màn trình diễn của bạn trên sân cỏ không đạt được hiệu quả. Nếu anh ấy tập trung vào các màn trình diễn của mình trên sân, tiền sẽ tự đến."

Tuyệt phẩm volley của Frank Lampard vào lưới Bayern Munich:

 
Anh Tú | 17:58 12/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục