Vì sao thủ thành số 1 của Spurs vắng mặt trận gặp M.U?

00:54 Chủ nhật 22/04/2018

Thủ môn người Pháp bất ngờ bị loại khỏi danh sách cho trận gặp Man Utd trong trận bán kết FA Cup, thay vào đó là thủ thành Michel Vorm.

Báo chí Anh tiết lộ, nguyên nhân cựu thủ môn Lyon phải ngồi ngoài là do liên tục mắc sai lầm trong những trận gần đây của Tottenham. Ở các trận đấu gặp Stoke City, Chelsea và gần nhất là Manchester City, thủ thành 31 tuổi đã chơi thiếu tập trung dẫn đến những bàn thua không đáng có. Chính điều này đã khiến anh mất niềm tin từ HLV Mauricio Pochettino.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Argentina thường xuyên tin dùng Michel Vorm ở các đấu trường cúp vì kinh nghiệm cũng như sự chắc chắn của thủ môn người Hà Lan.

 - Bóng Đá

 Lloris đang bị Mauricio Pochettino trừng phạt?

"Một năm về trước cậu ấy đã dính chấn thương và không thể góp mặt trong trận bán kết gặp Chelsea, đó là trận đấu mà chúng tôi đã để thua. Hôm nay Michel Vorm xứng đáng được ra sân và nhận được niềm tin từ ban huấn luyện", Pochettino chia sẻ. 

Cựu thủ thành của Swansea đang đóng vai trò "siêu dự bị" tại Tottenham khi đã bắt chính 7 trận tại FA Cup mùa giải năm nay. Dù vậy, sai lầm từ người đồng đội Dembele trong hiệp 1 khiến Vorm đành bất lực với cú đánh đầu hiểm hóc của Alexis Sanchez, qua đó đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Kha Võ - BongDa.com.vn - TTVN | 00:05 22/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục