Vì sao thủ quân Chelsea gia nhập Crystal Palace?

19:31 Thứ năm 08/08/2019

TinTheThao.com.vnThật không dễ dàng để trung vệ Gary Cahill chuyển đến một đội bóng cùng thành phố với Chelsea...

Sau khi không gia hạn với Chelsea, ngôi sao người Anh được cho là có thể chuyển đến Aston Villa hay Manchester United. Tuy nhiên, cuối cùng Cahill đã gia nhập Crystal Palace theo một bản hợp đồng chính thức, nơi anh sẽ có dịp làm việc với thầy cũ Roy Hodgson trên tuyển Anh.

Vì sao thủ quân Chelsea gia nhập Crystal Palace? - Bóng Đá

 Cahill đến Palace một phần là do lời khuyên của Loftus-Cheek.

Nhưng (như đã nói), việc chuyển đến một đội bóng cùng thành phố quả là không dễ dàng. Và cựu ngôi sao Bolton cho hay, chính đồng đội cũ của anh ở Chelsea, Ruben Loftus-Cheek, là người thuyết phục anh chuyển đến Palace trong mùa giải sắp tới, theo Standard.

Trên thực tế, Loftus-Cheek từng có 25 lần ra sân cho The Eagles khi được cho mượn tại Selhurst Park hai mùa trước. Cahill chia sẻ: "Anh ấy đã [đóng góp một phần trong quyết định của tôi], anh ấy yêu CLB này và tôi nghĩ rằng việc này sẽ mang lại lợi ích cho cả hai bên.

Ruben là một cầu thủ đặc biệt, anh ấy sẽ có một tương lai xán lạn và tôi nghĩ anh ấy đã chơi rất tốt cho Crystal Palace. Tương tự như vậy, đội bóng này cũng đã cho anh ấy cơ hội để ra sân và thi đấu ở Premier League. Anh ấy nói rất nhiều về nơi này, không chỉ về việc thi đấu cho đội và cho người hâm mộ mà còn về hậu trường tại sân tập và tất cả những người hỗ trợ xung quanh câu lạc bộ nữa".

Lời tạm biệt của Chelsea tới Hazard:

Vũ Quang Toản | 18:55 08/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục