Vì sao thất sủng của Real, Tottenham quyết "chơi tới cùng" với Arsenal

21:52 Thứ năm 27/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal và Tottenham đang cạnh tranh rất gắt gao ngôi sao nằm ngoài kế hoạch của Real Madrid.

Trải qua một mùa giải khá bạc nhược, Arsenal đang nuôi hy vọng trở lại top 4 Premier League mùa tới bằng việc tìm kiếm những nhân tố chất lượng trên thị trường chuyển nhượng.

Gần đây, họ liên tục gửi thông điệp đến Real Madrid hòng chiêu mộ ngôi sao thất sủng của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, Dani Ceballos. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã phải ngồi ngoài trong phần lớn thời gian mùa trước, và nhiều khả năng tình trạng này sẽ còn tiếp diễn nếu anh chấp nhận ở lại Bernabeu mùa tới.

Tottenham Hotspur cạnh tranh Dani Ceballos với Arsenal - Bóng Đá

 Ceballos được nhiều đại gia châu Âu quan tâm.

Được biết trước đây, phía Los Blancos tuyên bố sẽ bán tiền vệ trung tâm 22 tuổi với mức giá 50 triệu euro. Nhưng hiện tại, tờ Cadena tiết lộ rằng, họ chỉ muốn để Ceballos ra đi dưới dạng cho mượn.

Ngôi sao trẻ người Tây Ban Nha gia nhập đội chủ sân Bernabeu từ Real Betis hồi mùa hè năm 2017. Tuy nhiên, anh chỉ sắm vai kép phụ tại đây. Thống kê từ Transfermarkt cho thấy, cầu thủ sinh năm 1996 chỉ ra sân 23 lần tại La Liga mùa này, và phần lớn thời gian góp mặt của anh đều là từ băng ghế dự bị.

Với một ngôi sao đang ở độ tuổi cần phát triển sự nghiệp như Ceballos, chắc chắn anh không chấp nhận việc liên tục ngồi ngoài. Vì vậy, cầu thủ 22 tuổi đã bày tỏ ý định ra đi ngay trong mùa hè này.

Đây là tín hiệu tốt cho các câu lạc bộ có ý định chiêu mộ anh. Dù Arsenal rất muốn mang anh về Emirates, thế nhưng, Ceballos vẫn chưa thể đưa ra quyết định cuối cùng khi có một đội bóng khác cũng đến từ Premier League đưa ra lời đề nghị với anh, đó là Tottenham Hotspur.

Á quân Champions League đã không tung ra bất kỳ động thái nào trên thị trường chuyển nhượng trong liên tiếp hai mùa. Và ở phiên chợ hè này, họ sẵn sàng mang về tất cả những ngôi sao nằm trong tầm ngắm của HLV Mauricio Pochettino. 

Hiện tại, cuộc đua song mã này vẫn chưa tìm được người chiến thắng và kết quả sẽ được cập nhật khi các bên đưa ra động thái chính thức cho cầu thủ 22 tuổi.

Trường Sơn | 20:41 27/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục