Vì sao tân HLV Chelsea mừng rơn khi Courtois đòi ra đi?

22:52 Thứ hai 16/07/2018

TinTheThao.com.vnHLV Maurizio Sarri hạnh phúc khi Chelsea ra quyết định bán đứt Thibaut Courtois, theo SKy Sports.

Gần như chắc chắn Thibaut Courtois sẽ rời khỏi Chelsea ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Sau trận tranh hạng 3 World Cup, Thibaut Courtois khẳng định: "Bất cứ nơi nào tôi đến, Hazard cũng sẽ đi cùng. Chúng tôi không thể tách rời."

 - Bóng Đá

 Sarri không lo lắng nếu Courtois ra đi.

Thibaut Courtois là một thủ thành xuất sắc và đã chứng tỏ được năng lực của mình với danh hiệu 'Găng tay vàng' tại World Cup 2018. Vì thế, Thibaut Courtois ra đi sẽ để lại khoảng trống không nhỏ ở vị trí người gác đền. Tuy nhiên, Sky Sports đưa tin, HLV Maurizio Sarri lại không hề cảm thấy lo lắng.

Cụ thể, Maurizio Sarri đang nhắm đến thủ thành Alisson Becker của AS Roma và việc Courtois chia tay sân Stamford  Bridge sẽ mở ra cơ hội lớn cho ông có thể chiêu mộ thành công Alisson. Theo đó, Sarri sẵn sàng đốc thúc BLĐ Chelsea đáp ứng mức phí chuyển nhượng lên tới 62 triệu bảng do phía AS Roma yêu cầu.

Báo giới loan tin, Thibaut Courtois đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Real Madrid. Courtois sẽ nhận được mức lương 11 triệu euro mỗi mùa tại Bernabeu sau khi đồng ý kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Video tài năng của Thibaut Courtois:

Tiểu Lam | 22:16 16/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục