Vì sao Solskjaer đợi tới phút 85 mới thay người trận hòa Wolves?

17:18 Thứ ba 20/08/2019

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer có phát biểu đáng chú ý sau trận hòa của Manchester United trước Wolves.

Man United vừa có chuyến làm khách đến sân Molineux Stadium của Wolves trong khuôn khổ vòng 2 Premier League. Tuy nhiên, Quỷ đỏ thành Manchester đã gây thất vọng lớn khi để đối thủ cầm hòa 1-1.

Theo đó, Anthony Martial ghi bàn mở tỷ số cho Man United nhưng Wolves sớm gỡ hòa do công của Ruben Neves. Paul Pogba có cơ hội mang về 3 điểm cho Man United nhưng trên chấm 11m, tiền vệ người Pháp đã sút hỏng.

Why Ole Gunnar Solskjaer refused to make a sub until the 82nd minute against Wolves - Bóng Đá

 Solskjaer không thay người từ phút 82.

Đáng chú ý, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã giữ nguyên đội hình ra sân suốt hơn 80 phút thi đấu chính thức dù hàng công Man United thi đấu không hiệu quả. Khi trận đấu chỉ còn 8 phút, Juan Mata mới được tung vào sân thay thế Jesse Lingard.

Chia sẻ trên tờ Metro về quyết định trên, HLV Solskjaer cho hay: "Tôi nghĩ, chúng tôi đã gặp khó khăn trong 15 phút đầu hiệp 2. Sau đó, chúng tôi đã thi đấu khá ổn và tôi nghĩ, việc thay người là không cần thiết.

Thực tế thì tới khi trận đấu kết thúc, chúng tôi đã có cơ hội lớn giành chiến thắng [Pogba sút hỏng 11m]. Chúng tôi đã làm chủ hoàn toàn trận đấu. Sau khi bị gỡ hòa, chúng tôi đã lập tức lấy lại thế trận và đã có thể giành trọn 3 điểm.

Dù vậy, Wolves cũng rất xứng đáng với bàn thắng mà họ ghi được."

Video tài năng của Juan Mata khi còn khoác áo Chelsea:

Tiểu Lam | 16:52 20/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục