Vì sao Solskjaer bất ngờ chọn Valencia thay Young ở trận gặp Newcastle?

03:39 Thứ năm 03/01/2019

TinTheThao.com.vnThật ngạc nhiên khi Antonio Valencia góp mặt trong danh sách đội hình xuất phát của Man Utd trong chuyến làm khách tới St James' Park rạng sáng nay.

Mùa giải năm nay cầu thủ người Ecuador không xuất hiện nhiều, phần vì chấn thương, phần vì anh có những khúc mắc với huấn luyện viên Jose Mourinho. Bây giờ, dưới thời Solskjaer, ngôi sao sinh năm 1985 cũng chưa xuất hiện trong 3 trận đấu trước.

Tuy nhiên, rạng sáng nay anh đã có mặt trong đội hình chính thức và huyền thoại người Na Uy đã lên tiếng giải thích cho quyết định này. "Ashley Young đã chơi rất nhiều trong thời gian gần đây, tôi đã quyết định sớm rằng chúng tôi cần cho Antonio một thời gian tập luyện thích hợp và bây giờ anh ấy đã sẵn sàng trở lại', ông nói.

"Antonio đã làm việc rất chăm chỉ để có được thể lực tốt nhất nên tôi đã quyết định rằng anh ấy sẽ chơi trận này. Eric Bailly bị treo giò nên Phil Jones có cơ hội. Jesse Lingard thì chơi xuất sắc nhưng hôm nay Juan Mata sẽ đá. Riêng Sanchez muốn ra sân từ trước nhưng đã không sẵn sàng".

Vì sao Solskjaer bất ngờ chọn Valencia thay Young ở trận gặp Newcastle? - Bóng Đá

 Thủ quân Valencia đã trở lại đội hình xuất phát của Man Utd.

Trận đấu trên sân St James' Park hiện đang diễn ra ở những phút đầu tiên. Nếu giành trọn 3 điểm, Man Utd sẽ duy trì khoảng cách 3 điểm với Arsenal và 8 điểm đối với Chelsea (nếu The Blues cũng thắng Southampton).

Vũ Quang Toản | 02:55 03/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục