Vì sao Shaqiri bất ngờ bị thay ra khi đang chơi hay?

07:41 Chủ nhật 23/09/2018

Việc HLV Klopp bất ngờ để Xherdan Shaqiri ngồi ngoài đã khiến các CĐV Liverpool vô cùng lo lắng.

Nằm trong nhóm những chân sút chất lượng được HLV Jurgen Klopp mang về Liverpool hè mới đây, tuy nhiên phong độ ấn tượng của những tiền đạo cũ khiến Xherdan Shaqiri ít được ra sân.

Gần đây, anh đã có cơ hội thể hiện ở trận ra quân Champions League với Paris Saint-Germain, khi Mohamed Salah bị thay ra vì chơi bất cẩn. Shaqiri được tung vào sân và chỉ với 10 phút thi đấu, cầu thủ người Thụy Sĩ đã cho thấy sự hiệu quả trong những đường bóng của mình.

Nói là làm, Klopp nêu lý do thuyết phục chọn Shaqiri đá chính - Bóng Đá

 Màn trình diễn của Shaqiri đang khiến các CĐV Liverpool vô cùng phấn khích.

Kết quả anh nhận được, lần đầu tiên được góp mặt trong đội hình xuất phát của Liverpool trong trận đón tiếp Southampton. Cựu sao Stoke City đã có một ngày thi đấu ấn tượng, dù không trực tiếp ghi bàn, nhưng anh lại là nhân tố quan trọng dẫn đến 2 bàn thắng cho Lữ đoàn đỏ.

Tuy vậy, sau 15 phút nghỉ giữa hiệp, HLV Klopp bất ngờ để Xherdan Shaqiri ngồi ngoài và cho James Milner vào sân. Điều này đã khiến các CĐV lo lắng, cho rằng có thể "người hùng mới" của đội bóng đã gặp chấn thương.

Nhưng cây viết David Maddock của tờ Mirror vừa có những tiết lộ giúp xoa dịu nghi vấn này khi cho biết, tiền vệ 26 tuổi hoàn toàn không gặp vấn đề gì, đó chỉ đơn giản là chiến thuật của Jurgen Klopp.

"Tin tốt lành là Shaqiri không hề chấn thương, chỉ là chiến thuật từ Klopp, ông ấy muốn việc phòng ngự được triển khai rộng hơn. Nghĩa là cậu ấy vẫn có thể ra sân vào tuần tới."

Thanh Vũ | 23:30 22/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục