Vì sao sáng World Cup, Real Madrid cạnh tranh khốc liệt với Barca

19:26 Chủ nhật 24/06/2018

TinTheThao.com.vnĐội đương kim vô địch Champions League đang muốn chen ngang vào thương vụ Hirving Lozano với Barcelona.

Hai gã khổng lồ của Tây Ban Nha có vẻ như rất quan tâm đến tiềm năng của ngôi sao đang khoác áo PSV Eindhoven, Hirving Lozano, nhất là sau khi anh này đã có màn trình diễn tuyệt vời trước đội tuyển Đức ở trận mở màn World Cup 2018 của Mexico.

Tiền đạo 22 tuổi này đã khiến người hâm mộ phát sốt khi "hạ sát" những nhà đương kim vô địch World Cup bằng bàn thắng mang đúng phong cách của một chiếc F1. Thậm chí, ở lượt trận thứ hai giữa đội bóng của anh với Hàn Quốc, cầu thủ này cũng chơi rất ấn tượng với những pha bóng lùi về hỗ trợ hàng phòng ngự.

Real Madrid cạnh tranh khốc liệt với Barca vì sao World Cup trị giá 30 triệu euro - Bóng Đá

 Lozano đang đi theo chính con đường của James Rodriguez 4 năm trước.

Và theo các thông tin từ tờ Don Balon, Barcelona thực sự muốn mang Lozano về để cạnh tranh với Ousmane Dembélé. Trong khi đó, tờ CalcioMercato đã báo cáo rằng Real Madrid hiện đang thể hiện sự quan tâm đến cầu thủ 22 tuổi này bởi tương lai không chắc chắn của ngôi sao Cristiano Ronaldo.

Trước đó, Everton là câu lạc bộ đầu tiên quan tâm đến ngôi sao này nhưng đội bóng của Hà Lan lại không mảy may để ý với đề nghị chỉ khoảng 25-30 triệu euro của The Toffees.

Lozano đang có một World Cup kỳ lạ tương tự như giải đấu mang tính đột phá mà ngôi sao Colombia, James Rodriguez đã có bốn năm trước. Sau đó thì ai cũng biết rằng James đã chuyển đến Real với một bản giao kèo kỷ lục, vì thế Lozano cũng có thể sẽ tiếp bước tiền vệ của Bayern Munich để cập bến Los Blancos.

Vũ Quang Toản | 18:25 24/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục