Vì sao Salah không tham dự trận Man Utd - Liverpool?

22:37 Chủ nhật 20/10/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Mohamed Salah đã không kịp bình phục chấn thương để xuất hiện ở trận cầu tâm điểm giữa Man Utd và Liverpool.

Trước chuyến hành quân đến Old Trafford, huấn luyện viên Jurgen Klopp đã chào đón sự trở lại của thủ môn Alisson Becker, người phải nghỉ hơn 2 tháng vì chấn thương bắp chân. Tuy nhiên, ông đã quyết định không điền tên tiền đạo Mohamed Salah vào danh sách thi đấu.

Theo thông tin từ Bleacher Report Football, ngôi sao người Ai Cập không kịp trở lại vì chấn thương mắt cá chân. Vấn đề này đã theo anh từ trận đấu mà Liverpool đánh bại Leicester City hôm 5/10 vừa qua, sau pha vào bóng ác ý của tiền vệ Hamza Choudhury từ phía sau.

OFFICIAL: Mohamed Salah ruled out of Manchester United vs. Liverpool FC with an ankle injury - Bóng Đá

 Pha bóng này khiến Salah mất cơ hội tham dự trận derby nước Anh.

Như vậy, Divock Origi tiếp tục có cơ hội thể hiện bản thân, chứ không phải Alex Oxlade-Chamberlain hay Adam Lallana, trong khi Xherdan Shaqiri vẫn phải làm bạn với giường bệnh. Bên cạnh gà son người Bỉ, như thường lệ vẫn là Roberto Firmino và Sadio Mane - những tiền đạo đạt phong độ rất cao.

Về phía Man Utd, chủ lực Anthony Martial chỉ có mặt trên ghế dự bị. Riêng Paul Pogba được thông báo sẽ "nghỉ chơi" từ trước nhưng thủ môn David de Gea vẫn kịp bình phục để đọ tài với Alisson trong cầu môn hai đội. Ngoài ra, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer dường như gây sốc khi bố trí Axel Tuanzebe đá tiền vệ trụ, ngay phía say Scott McTominay và Fred.

Xherdan Shaqiri và bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Man Utd:

Trung Quân | 21:45 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục