Vì sao Robben mãi không thể là chính mình?

11:19 Thứ ba 28/02/2012

Tiền vệ Arjen Robben của Bayern Munich cho biết anh bị hành hạ bởi những cơn đau kể từ đầu mùa giải.

Robben xứng đáng với biệt danh cầu thủ có đôi chân "pha lê" - Ảnh AP

Cầu thủ chạy cánh 28 tuổi này bày tỏ sự thất vọng với chấn thương dai dẳng của mình. Trước đó, cựu ngôi sao của Real Madrid đã đổ lỗi cho HLV Jupp Heynckes đã làm gián đoạn quá trình hồi phục khi bắt anh ra sân thi đấu sớm. Điều này khiến Robben cảm thấy "khó chịu" với cơ thể trong mọi ngày.

"Tôi bị đau gần như cả ngày", tuyển thủ Hà Lan nói với đài truyền hình quốc gia NOS, "Tôi không phải mẫu người hay liên tục phàn nàn nhưng đó là sự thật. Chấn thương gần đây nhất vẫn gây phiền nhiễu cho sự nghiệp của tôi cho tới tận bây giờ".

Robben cũng nói về vấn đề thể lực của bản thân và nhận xét rằng anh chẳng biết bao giờ mới có thể hoàn toàn sung sức trở lại.

"Với adrenaline (một loại thuốc giảm đau không bị cấm) và những thứ khác, mọi chuyện cũng tương đối tốt", Robben tiếp tục, "Nhưng tôi thực sự không biết bao giờ mình mới đạt 100% thể lực. Điều duy nhất bạn cần là ra sân thường xuyên để lấy lại cảm giác thi đấu".

Ở mùa giải này, dù bị chấn thương hành hạ nhưng Robben đã có 19 lần ra sân và ghi 7 bàn thắng cho Hùm xám. Mùa trước, cầu thủ "pha lê" phải nghỉ gần như trọn mùa và chỉ có 17 trận, nhưng vẫn ghi tới 13 bàn.

H.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục