Vì sao Real từ chối Mbappe?

08:59 Thứ sáu 20/10/2017 | 1

TinTheThao.com.vnMùa hè vừa qua mặc dù có tin đồn Real Madrid đang theo dõi và sẽ đưa tiền đạo Kylian Mbappe về sân Bernabeu nhưng cuối cùng điều đó đã không xảy ra.

Sau một mùa giải tỏa sáng cùng Monaco, cái tên Kylian Mbappe trở nên hot trên thị trường chuyển nhượng, khi được cả 3 CLB lắm tiền nhiều của là Manchester City, Paris Saint-Germain và Real Madrid để mắt đến. Thế nhưng đến những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, Mbappe đã bất ngờ chuyển sang PSG dưới dạng hợp đồng cho mượn.

 - Bóng Đá

 Mbappe đang tỏa sáng ở PSG.

Khi được hỏi về vấn đề này, chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez cho biết: "Chúng tôi đã nghĩ về chuyện đó nhưng chúng tôi đang có đội hình giàu tính cạnh tranh. Cậu ấy rất trẻ và tương lai còn ở phía trước nên tôi nghĩ cậu ấy đã quyết định đúng khi gia nhập đội bóng quê hương."

"Không dễ cho cậu ấy tìm được vị trí thích hợp trong đội hình của chúng tôi, dù rõ ràng cậu ấy có tài năng lớn. Cậu ấy vẫn còn trẻ và cần ra sân thường xuyên như hiện tại ở PSG," Perez nói thêm.

Hiện tại, ở PSG, Mbappe hợp cùng Neymar và Cavani trở thành tam tấu đáng sợ trên hàng công của PSG. Ở trận đấu vòng bảng Champions League vừa qua trước Anderlect, Mbappe đã có bàn thứ 2 trong mùa giải ở đấu trường châu Âu. Đồng thời trở thành cầu thủ dưới 20 tuổi ghi được nhiều bàn nhất ở Champions League với 8 pha lập công.

Trong khi đó, việc không mua thêm tiền đạo mới và bán đi 2 chân sút Morata cho Chelsea và Mariano Diaz cho Lyon khiến HLV Zidane gặp nhiều khi ngoài bộ ba BBC thay nhau vắng mặt vì chấn thương và thẻ phạt thì ông chỉ còn mỗi chân sút trẻ Mayoral.

Tài năng của Kylian Mbappe:

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:40 20/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục