Vì sao Rashford thay Fernandes thực hiện penalty?

20:38 Chủ nhật 05/07/2020

TinTheThao.com.vnMarcus Rashford chứ không phải Bruno Fernandes thực hiện quả 11m trận thắng Bournemouth.

 

Tài năng của Bruno Fernandes

Man United vừa tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt khi giành chiến thắng đậm với tỷ số 5-2 trước Bournemouth trong khuôn khổ vòng 33 Premier League. Những cầu thủ ghi bàn trận này cho Quỷ đỏ thành Manchester gồm Mason Greenwood (cú đúp), Marcus Rashford, Anthony Martial và Bruno Fernandes.

Đáng chú ý ở bàn thắng thứ 2 của Man United, thay vì Fernandes thực hiện quả đá phạt đền như thường lệ, Rashford mới chính là người đứng ra nhận trách nhiệm. Trên chấm 11m, tiền đạo trẻ người Anh không mắc bất kỳ sai lầm nào để nâng tỷ số lên 2-1 cho Man United thời điểm ấy.

Điều này khiến tất cả những ai theo dõi trận đấu có phần bất ngờ bởi lẽ, Fernandes là người được HLV Solskjaer giao trọng trách sút penalty. Trong 3 cú sút kể từ khi cập bến Old Trafford, Fernandes đều thành công. Mới nhất, Rashford đã có những chia sẻ về khoảnh khắc đó.

Cụ thể, Rashford cho hay: "Penalty thì cũng chỉ là penalty. Chúng tôi chỉ đơn giản là đưa ra quyết định ai sẽ thực hiện cú sút vào lúc đó. Miễn là cú sút phạt đền thành công, tôi chẳng hề lo lắng gì cả."

Trong khi đó, nhiều nguồn tin tiết lộ, Fernandes nhường Rashford quyền sút penalty để cầu thủ này lấy lại sự tự tin. Thực tế kể từ khi Premier League trở lại, Rashford thi đấu có phần lạc nhịp so với các đồng đội xung quanh.

Rõ ràng, một bàn thắng dù chỉ là trên chấm 11m cũng sẽ giúp Rashford giải tỏa tâm lý không ít.

Why Marcus Rashford took Manchester United's penalty and not Bruno Fernandes - Bóng Đá

 Rashford thực hiện quả penalty thành công.

Tiểu Lam | 20:08 05/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục