Vì sao Pulisic hay nhất trận, Van Dijk lại nhận Man Of The Match?

15:58 Thứ hai 23/07/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Borussia Dortmund đã có trận đấu ấn tượng nhưng lại không nhận được danh hiệu Man Of The Match.

Đội bóng Bundesliga đã bước vào trận đấu thứ hai trên đất Mỹ gặp Liverpool sau chiến thắng 1-0 trước Manchester City. Thầy trò HLV Lucien Favre đã ngược dòng đánh bại The Kop với tỉ số 3-1 bằng màn tỏa sáng của Christian Pulisic.

Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1998 đã không được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Thay vào đó, ban tổ chức đã lựa chọn Virgil Van Dijk bên phía Liverpool. Trung vệ người Hà Lan là người đã mở tỉ số trận đấu cho Liverpool.

Nguyên nhân xuất phát từ giải thưởng Man Of The Match được trao bởi hãng bia Heineken. Trận đấu giữa Liverpool và Borussia Dortmund được tổ chức trên sân Bank of America, Bắc Carolina. Theo luật tại đây, một người phải đủ 21 tuổi trở lên mới được sử dụng đồ uống có cồn. Christian Pulisic năm nay mới chỉ 19 tuổi, vì thế Virgil Van Dijk đã được chọn thay thế.

Vì sao Pulisic hay nhất trận, Van Dijk lại nhận Man Of The Match? - Bóng Đá

 Christian Pulisic đã có trận đấu ấn tượng.

Đây là điều đáng tiếc cho ngôi sao của Borussia Dortmund khi Christian Pulisic đã có trận đấu hoàn hảo. Cầu thủ sinh năm 1998 đã lập cú đúp giúp đại diện nước Đức vươn lên dẫn trước 2-1. Ở những phút cuối trận, tuyển thủ Mỹ cũng đã để lại dấu ấn khi gián tiếp giúp Jacob Larsen ghi bàn. 

Với Liverpool, đội bóng vùng Merseyside còn hai trận đấu trên đất Mỹ gặp Manchester City và Manchester United. Thầy trò HLV Jurgen Klopp sẽ có hai trận giao hữu cuối cùng gặp Napoli và Torino trước khi chính thức bắt đầu mùa giải.

Kha Võ | 15:10 23/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục